Elly Trần hóa công chúa mộng mơ sau loạt ảnh diện bikini "đốt mắt"

Mi Mi Thứ ba, ngày 28/03/2017 05:30 AM (GMT+7)
Mặc váy đôi với con gái Cadie Mộc Trà, Elly Trần "kín đáo" bất ngờ đẹp tựa công chúa sau loạt hình ảnh diện bikini gây "nhức mắt" người đối diện.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bà mẹ hai con Elly Trần chia sẻ những hình ảnh chụp cùng con gái Cadie Mộc Trà thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng. 

img

Nhiều lời khen ngợi không ngớt từ phía cư dân mạng dành cho hai mẹ con người đẹp, thậm chí, có người ví Elly Trần và con gái xinh như công chúa.

img

img

img

img

img

Elly Trần cũng thừa nhận hài hước, màn hóa thân của mẹ con cô như công chúa Lọ Lem. "Có đứa con gái đang mê Lọ Lem và hoàng tử thì chị mẹ còn được làm Lọ Lem lọ nghẹ. Vài bữa nó chuyển qua thích "Kỷ Băng Hà" thì chắc mẹ nó sẽ được cất nhắc lên làm khủng long bạo chúa".

img

Cách đó không lâu, nhiều người hâm mộ được phen "mãn nhãn" khi Elly Trần tung ra những bức hình diện bikini nóng bỏng, "đốt mắt" cũng trên trang facebook cá nhân này.

img

img

img

Những hình ảnh Elly Trần chứng minh dù đã hai con, cô vẫn sở hữu sở hữu thân hình đồng hồ cát khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa "ghen tỵ".

imgimg

Việc tung ra loạt hình ảnh diện váy công chúa "kín đáo" bất ngờ ngay sau loạt ảnh bikini nóng bỏng của Elly Trần khiến nhiều phải thừa nhận, bà mẹ đã qua hai lần sinh nở diện trang phục nào cũng vẫn xinh đẹp, gọn gàng "ăn đứt" gái đôi mươi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem