Elly Trần khi mặc áo dài kín đáo cũng vẫn quyến rũ sexy

Thảo Nguyên Thứ ba, ngày 24/01/2017 06:49 AM (GMT+7)
Nổi tiếng với những hình ảnh táo bạo khoe vòng một và vòng 3, thế nhưng mới đây, trong bộ ảnh áo dài truyền thống, Elly Trần gây bất ngờ với phong cách kín đáo nhưng cũng vẫn quyến rũ sexy
Bình luận 0

img

Elly Trần trong bộ áo dài đỏ truyền thống, 

Trong bộ ảnh mới, Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà diện bộ áo dài đôi tông đỏ mận, rực rỡ và đầy sắc xuân. Nếu bộ cánh của Elly Trần được chiết may ôm sát, thể hiện đường cong mềm mại thì tà áo Cadie diện có kiểu dáng xinh xắn. Nền vải được điểm xuyến bằng nhiều hoạt tiết thêu thủ công, kết hợp cùng in hoa văn bắt mắt. Đặc biệt, chuỗi vòng cổ hạt càng khiến thiên thần nhỏ Cadie Mộc Trà trông như đúc một phiên bản nhí của mẹ Elly Trần.

img

Mặc dù mặc áo dài kín đáo, Elly Trần cũng vẫn quyến rũ sexy

img

img

Hai mẹ con diện bộ áo dài đôi tông đỏ mận, rực rỡ và đầy sắc xuân

img

img

Chia sẻ về ngày Tết cổ truyền, Elly Trần cho hay, cô vẫn cố gắng nuôi dưỡng những giá trị đẹp về ngày Tết quê hương và tình cảm gia đình cho hai con nhỏ. Elly Trần chuẩn bị đầy đủ mứt Tết, bánh chưng, trái cây và trưng hoa xuân tại nhà để con gái cảm nhận được phong vị ngày Tết. Elly Trần chia sẻ rằng cô luôn muốn tạo cho gia đình nhỏ không khí Tết cổ truyền vào mỗi đầu năm mới, chứ không vì những tiện nghi hiện đại mà đánh mất đi truyền thống nghìn năm của ông bà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem