Fan phẫn nộ vì Tuấn Hưng bị tung tin "đột ngột qua đời" vì hở van tim "nặng"

Thạch Thảo Thứ tư, ngày 18/09/2019 11:05 AM (GMT+7)
Thông tin Tuấn Hưng vừa nhập viện vì huyết áp cao và đau bụng, được bác sĩ kết luận nam ca sĩ bị hở van tim nhẹ khiến fan không khỏi lo lắng.
Bình luận 0

img

Fan phẫn nộ vì Tuấn Hưng bị tung tin "đột ngột qua đời" vì hở van tim "nặng".

Mới đây, ca sĩ bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh nằm viện kèm thông báo về tình hình sức khỏe ở thời điểm hiện tại thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Cảm ơn mọi người quan tâm và hỏi thăm. Hôm trước hơi mệt, huyết áp cao lại đau bụng nên theo sự chỉ định của bác sĩ phải vào viện và kiểm tra toàn bộ cơ thể luôn. Tới hôm nay thì các kết quả khá ổn, tuy nhiên bác sĩ dặn không được chủ quan và nhất là: Nhậu.

Cứ vào đây nằm cái là sợ mọi thứ ngay. Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là vợ. Cái này hay à. Nằm nốt hôm nay còn về chuẩn bị chạy show. Khán giả Đà Lạt và Vinh yên tâm nhé!" - Nam ca sĩ viết.

Ngay sau đó, khán giả, đồng nghiệp bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi những lời chúc sức khỏe đến giọng ca "Tìm lại bầu trời".

Đáng chú ý, nhiều người hâm mộ thể hiện thái độ phẫn nộ khi một số trang tin đăng tải nội dung không đúng sự thật về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Tuấn Hưng. Thậm chí, có trang tin cho rằng, nam ca sĩ "đột ngột qua đời" vì hở van tim "nặng" khiến fan bức xúc: "Đúng là trò câu view, câu like rẻ tiền"; "Thật quá thất đức"; "Nhảm hết chỗ nói"...

img

Trước đó, tình hình sức khỏe của ca sĩ Tuấn Hưng trong khoảng 1 năm trở lại đây khiến fan nhiều lần lo lắng. Cụ thể, nam ca sĩ đã phải nhập viện vì bị "sốc" khi liveshow "Ngựa hoang" bị hủy vào phút chót khoảng tháng 10.2018. Sau đó, anh đi đá bóng cùng bạn bè nhưng lại bị bóng bay vào mặt làm ảnh hưởng đến thị lực.

Cuối cùng của năm 2018,  nam ca sĩ cũng gặp "xui" khi đang hát bị đau bụng, phải nhập viện rửa ruột ngay đêm giao thừa.

img

Người hâm mộ gửi nhiều lời động viên, chúc Tuấn Hưng mau chóng bình phục và quay trở lại công việc trong thời gian sớm nhất.

img

Sau khi bà xã Thu Hương sinh con thứ 3, Tuấn Hưng dành nhiều thời gian chăm sóc cho vợ con và anh tạm ngừng đi lưu diễn nước ngoài. Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ, trong suốt thời gian cô ở cữ, Tuấn Hưng luôn chủ động chia sẻ công việc với vợ bằng cách lấy bỉm, pha sữa cho con lúc nửa đêm và cùng thức để kể chuyện cho Thu Hương đỡ buồn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem