Gây tranh cãi vì “đá xéo” Chi Pu, Hương Tràm phân trần

P.N (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/05/2019 08:15 AM (GMT+7)
Đoạn clip Hương Tràm cùng vài người bạn hát trong hậu trường gây xôn xao dư luận. Họ cho rằng cô và những người bạn muốn “đá xéo” Chi Pu.
Bình luận 0

Vài ngày trước, một đoạn clip Hương tràm và một vài người bạn trong hậu trường một buổi ghi hình xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao. Trong đoạn clip, Hương Tràm cùng bạn bè cười nói vui vẻ. Họ cùng nhau hát: “Nhạc thì rất là hay nhưng mà hát như gì”. Dù không chỉ đích danh một ai nhưng Hương Tràm lại vấp phải không ít chỉ trích của khán giả.

Cộng đồng mạng cho rằng câu hát của Hương Tràm và những người bạn đang ám chỉ Chi Pu. Bởi trước đó không lâu, Chi Pu vừa tung ra MV mới có tên “Anh ơi ở lại”, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau nửa năm vắng bóng. Dù nội dung MV hấp dẫn và trở thành chủ đề “nóng” của cộng đồng mạng nhưng giọng hát của Chi Pu vẫn bị chê bai.

img

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hương Tràm đã lên tiếng giải thích về sự việc này. Nữ ca sĩ khẳng định mình không biết sự việc trên vì cô phải tập trung quay MV, không có thời gian dành cho mạng xã hội. Hương Tràm giải thích rằng đó là câu hát xuất hiện trong buổi quay hình lúc 5h sáng. Khi đó, cả ê-kip đều mệt.

Hương Tràm tiếp tục phân trần: “Lúc này em mới đùa 1 câu, câu đùa này anh em nghệ sĩ hay nói, kể cả anh Bằng Kiều cũng hay đùa cùng em: Nhạc thì rất là hay nhưng mà hát như gì. Các bạn đừng có quy chụp nữa, rất là khổ thân người ta. Kể cả nhân vật mà các bạn nói, bạn ấy cũng đang cố gắng, đừng quy chụp linh tinh như thế nữa. Khổ và gây mệt mỏi cho rất nhiều người”.

img

Giọng ca “Em gái mưa” bày tỏ mong muốn khán giả không suy diễn, mượn gió bẻ măng, nâng tầm quan điểm hay đẩy mọi thứ đi quá xa. Cô cho hay sự việc này không ảnh hưởng đến bản thân quá nhiều nhưng để những người không liên quan bị vướng vào ồn ào thì rất tội nghiệp.

Thời gian qua, thông tin Hương Tràm quyết định tạm dừng hoạt động ca hát để đi du học Mỹ gây xôn xao dư luận. Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và mong muốn cô sẽ sớm trở lại với âm nhạc Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem