Giọng ca từng là vận động viên wushu bị bạn trai ruồng bỏ sau chấn thương nghiêm trọng

Loan Trần Thứ bảy, ngày 14/12/2019 15:34 PM (GMT+7)
Không chỉ gây bất ngờ với giọng hát nội lực, VĐV wushu Thu Hương còn làm cho cả trường quay xúc động vì biến cố cuộc đời.
Bình luận 0

Tập 9 "100 giây rực rỡ" vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả vì những câu chuyện mỗi thí sinh mang lên sân khấu. Đặc biệt, trong tập này, với hai vị bình luận khách mời là biên đạo múa Lâm Vinh Hải và diễn viên Nhung Gumiho, 2 MC Tim và Sam đã vô cùng phấn khích. Ngay khi 2 nghệ sĩ bước ra sân khấu, MC Sam đã nhanh chóng chớp thời cơ thử thách Lâm Vinh Hải nhảy 1 đoạn ca khúc trên sóng truyền hình. Bên cạnh những phút giây vui vẻ, những tiết mục khuấy động sân khấu thì tập 9 còn khiến khán giả xúc động vì nhân vật này. 

img

Khách mời Lâm Vinh Hải và Nhung Gumiho vừa đến với chương trình đã bị MC tranh thủ "làm khó".

Là thí sinh thứ 3 xuất hiện trên sân khấu "100 giây rực rỡ", thí sinh Thu Hương đã làm cho cả trường quay đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi kể chính câu chuyện tình yêu của mình trên sân khấu. Mang đến ca khúc Tình yêu, Thu Hương đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc của ca khúc với giọng hát nội lực và có chất riêng. Cùng với đó là phần dàn dựng, bạn diễn và giọng ca song ca cùng cô trong ca khúc này đều được ban bình luận đánh giá cao. 

img

Thu Hương xuất hiện với ngoại hình quá khổ trên sóng truyền hình và câu chuyện cảm động phía sau.

Tuy nhiên, khi Thu Hương trải lòng về lí do mình đến với âm nhạc, cụ thể là chương trình này, khán giả đã không khỏi xúc động. Nữ thí sinh cho biết mình từng là vận động viên bộ môn wushu, thời điểm đó, bên cạnh sự nghiệp, cô cũng có tình yêu đẹp. Mọi thứ đã chấm hết khi Thu Hương bị chấn thương nghiêm trọng trong lúc thi đấu, buộc cô phải dừng sự nghiệp thể thao, bắt đầu lại với công việc văn phòng. Với Thu Hương, âm nhạc như một "liều thuốc" giúp cô vượt qua những tháng ngày đen tối nhất cuộc đời mình.

img

Cả phần dàn dựng và ca khúc nữ thí sinh mang đến đều nhận được lời khen từ ban bình luận.

"Trước đây tôi có quen một người, khi tôi bị chấn thương phải mổ thì bạn ấy đã có đánh giá khác về ngoại hình của tôi. Đó là cách bạn tôi rũ bỏ tôi và đi theo người khác. Năm đó tôi đang đi thi đấu thì bị đứt cả dây chằng trước và sau", Thu Hương chia sẻ sau phần thi của mình. Đặc biệt, từ sau khi phẫu thuật xong, ngoại hình cô cũng ngày một thay đổi, tăng cân đến mất kiểm soát. "Khi mổ xong, tôi rất sốc vì 2 lí do: thứ nhất là vì ngoại hình, thứ hai là tôi không thể thi đấu được nữa. Hiện tại, tôi đang làm nhân viên văn phòng, lâu lâu thì có hát cho bạn bè nghe".

img

MC Tim và Sam liên tục động viên Thu Hương.

Không chỉ chia sẻ về câu chuyện của chính mình trên sóng truyền hình, nữ thí sinh còn tiếp tục làm cho ban bình luận thán phục khi gửi tặng 1 đoạn hát "chay", phô diễn khả năng hát live và cách lấy cảm xúc cho từng ca khúc. Câu chuyện của Thu Hương đã làm cho MC Sam xúc động và dành những lời động viên cho thí sinh này, bên cạnh đó, khi còn 10 giây cuối cùng để các khán giả còn lại trong 100 người bình chọn, số điểm của Thu Hương đã tăng từ 89 lên đến 143,5 điểm.

Ngoài Thu Hương, 4 thí sinh còn lại cũng mang đến những tiết mục ấn tượng trong tập này. Đặc biệt, tập 9 còn xuất hiện nhóm thí sinh nhí Crowbar Baby với số lượng thành viên "khủng". Với phần trình diễn hồn nhiên, tự tin của các bé từ 6 - 8 tuổi, 100 khán giả đã phải xiêu lòng vì các thí sinh nhí. Cuối cùng, khép lại tập 9, Crowbar Baby chính là nhóm thí sinh nhận được giải thưởng tuần.

img

Vượt qua các thí sinh tập này, nhóm thí sinh nhí Crowbar Baby đã ghi danh mình vào chiến thắng tuần.

Lỡ hẹn SEA Games, cầu thủ Trần Đình Trọng lên truyền hình chia sẻ điều bất ngờ

Trung vệ Trần Đình Trọng lần đầu tham gia một talk show truyền hình trước khi sang Hàn cùng tập huấn với U23 VN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem