Giữa nghi vấn chia tay, Hồ Ngọc Hà khẳng định không cần kết bạn facebook với Kim Lý

Minh Châu Thứ hai, ngày 07/10/2019 17:36 PM (GMT+7)
Khi cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về tin đồn Hồ Ngọc Hà – Kim Lý chia tay, nữ chính của tin đồn bất ngờ khẳng định việc kết bạn trên facebook và chặn nhau khi hết chơi là trò trẻ con.
Bình luận 0

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý vướng nghi vấn đường ai nấy đi sau một thời gian ngọt ngào bên nhau. Nguyên nhân xuất phát từ những status đầy ẩn ý của nữ ca sĩ: “Ừ thì thất tình có sao đâu”, “25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên”, “Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”…

img

Một số người phát hiện ra Hồ Ngọc Hà – Kim Lý không là bạn bè trên facebook hay theo dõi nhau trên Instagram. Điều này lại càng khiến dân tình xôn xao.

img

Sáng 7/10, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip cười nói vui vẻ bên Kim Lý. Có vẻ như chủ đề câu chuyện khiến hai người thích thú. Thậm chí, lúc đang nói chuyện, Hồ Ngọc Hà bật cười sảng khoái, trượt chân suýt ngã trước khi bước vào thang máy. May mắn rằng bạn trai đứng bên cạnh đã kịp thời đỡ lấy cô.

Hồ Ngọc Hà đăng clip cùng lời giải thích lý do không kết bạn với bạn trai trên facebook: “Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add rồi block khi hết chơi. Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ”.

Chiều 6/10, Hồ Ngọc Hà sánh bước bên Kim Lý tại sự kiện ở TP.HCM. Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Không những thế, cả hai còn nắm chặt tay nhau bước qua đám đông. Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh.

img

img

Chứng kiến Hồ Ngọc Hà – Kim Lý rạng rỡ, ngọt ngào bên nhau khi xuất hiện tại sự kiện, fan hâm mộ an tâm phần nào trước tin đồn không hay trong nhiều ngày qua. Họ càng thêm tin rằng những status ẩn ý trước đó của nữ ca sĩ ngầm tiết lộ dự án âm nhạc sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem