Hai mẹ con Hồng Quế đẹp ngỡ ngàng khi chụp ảnh khỏa thân

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/04/2017 10:00 AM (GMT+7)
Mới đây trên trang cá nhân của mình, người mẫu Hồng Quế đăng một vài hình ảnh chụp cùng con gái trong tư thế khỏa thân. Trông bộ ảnh hai mẹ con cực kỳ quyến rũ và đáng yêu khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng.
Bình luận 0

img

Hồng Quế cùng con gái, bé Cherry trông quyến rũ và cực kỳ đáng yêu. Ảnh: Nguyen Vu

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế đăng tài status: "Con là tất cả hạnh phúc của mẹ". Đồng thời bên dưới là bức hình khỏa thân của hai mẹ con. Bé Cherry trông cực kỳ đáng yêu, khuôn mặt bụ bẫm, nụ cười rạng rỡ thơ ngây, còn bà mẹ trẻ Hồng Quế thì khoe đường cong gợi cảm của gái một con khiến nhiều fan hâm mộ mê mẩn, cũng như nhiều nghệ sĩ đã vào chúc mừng hai mẹ con và khen bé Cherry đáng yêu.

img

Người mẫu Hồng Quế là một những mỹ nhân tiếp theo của showbiz Việt làm bà mẹ đơn thân. Cô khá tự tin và thoải mái khi ở vai trò vừa là mẹ vừa là bố của bé Cherry.

img

Hồng Quế từng chia sẻ, từ khi làm mẹ bản thân cô cũng đã thay đổi nhiều về suy nghĩ và quan niệm sống sau thời gian vất vả mang thai, vượt cạn. Dù làm mẹ đơn thân nhưng cô rất hạnh phúc bởi có gia đình, đặc biệt là mẹ đẻ luôn ở bên hỗ trợ cô chăm sóc em bé. Giờ đây, hạnh phúc với cô là được nhìn thấy bé Cherry lớn lên mỗi ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem