Hàng nghìn khán giả kéo tới trước nhà phố cổ của Tuấn Hưng

Anh Thư Thứ ba, ngày 08/10/2019 10:55 AM (GMT+7)
Tuấn Hưng đã có buổi tiệc mừng sinh nhật đáng nhớ khi được hòa giọng cùng đông đảo fan trên phố đi bộ.
Bình luận 0

Clip: Hàng nghìn khán giả hát bài "Chúc mừng sinh nhật"

Tuấn Hưng sinh ngày 5.10.1978. Vào dịp sinh nhật 41 tuổi, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân chùm ảnh bữa tiệc tổ chức ngay tại nhà riêng.

img

Ngoài sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết, Tuấn Hưng còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc với sự tham gia đặc biệt của hàng nghìn fan đứng bên dưới phố đi bộ. 

img

Xuất hiện trên ban công ngôi nhà ở phố Hàng Khay, Tuấn Hưng cất cao giọng hát bài "Mẹ yêu" để thay lời cảm ơn đấng sinh thành.

img

img

Khán giả xúc động hòa theo bài hát quen thuộc, tạo thành không khí vô cùng ấn tượng.

img

Tuấn Hưng thể hiện loạt ca khúc gắn liền tên tuổi như Tình bạn, Nắm lấy tay anh, Tan... với sự hỗ trợ của dàn nhạc mà các nhạc công chính là những người bạn thân thiết.

img

Đêm nhạc kéo dài hơn 1 giờ với sự góp mặt của nhiều giọng ca đình đám như Khắc Việt, Lã Phong Lâm, DJ Tiên Moon - vợ cũ Vũ Duy Khánh...

Tuấn Hưng hát "Mẹ yêu"

img

img

Trước đêm nhạc này, ông bố 3 con cũng khoe quà sinh nhật do đích thân vợ âm thầm chuẩn bị: "Vợ yêu âm thầm đi chọn quà sinh nhật sớm và nói 1 câu: "để bố có giày mới diễn cho show anh Khắc Việt và anh Vũ Duy Khánh". Tâm lý quá. Cảm ơn và yêu vợ nhiều lắm. Nói thật với các bác: từ lúc em lấy vợ, có con chả bao giờ đi shopping luôn. Thỉnh thoảng vợ mua gì cho thì biết cái nấy thôi".

img

Ở tuổi 41, nam ca sĩ sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" cùng nhiều bất động sản có giá trị. Căn nhà riêng của anh nằm ở phố Hàng Khay - Hoàn Kiếm - Hà Nội có thiết kế cổ điển, màu sơn trang nhã và tinh tế với hàng chữ "Sweet home". Bên dưới căn nhà là chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ hơn 15 tỷ đồng được Tuấn Hưng "tậu" vào năm 2017.

img

Căn nhà tại phố cổ Hà Nội đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích nhạc của Tuấn Hưng khi anh thường xuyên đứng ở ban công để biểu diễn tặng người hâm mộ. Hàng trăm khán giả từng vây kín căn nhà tiền tỷ của Tuấn Hưng khi anh đứng trên ban công hát dành tặng fan trong những dịp ĐT Việt Nam thi đấu.

img

Người thân, bạn bè và một số ít người hâm mộ có cơ hội được vào nhà riêng của Tuấn Hưng nghe anh hát. Nội thất bên trong căn nhà đều toát lên vẻ cổ kính.

Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn xô xát trước quán bar trên đường Lý Tự Trọng

Mới đây trên mạng rộ lên clip ghi lại cảnh xô xát trước một quán bar trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem