Hành động của H'Hen Niê khiến phi hành đoàn New Zealand yêu mến

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ năm, ngày 10/05/2018 08:40 AM (GMT+7)
Trong chuyến xuất ngoại đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê, cô đã có những cử chỉ, hành động này khiến cả phi hành đoàn New Zealand thích thú và yêu mến, còn các fan thì ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh chuyến công tác tại New Zealand, có thể nói đây là lần xuất ngoại đầu tiên của người đẹp sau đăng quang. Không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc sang chảnh trên máy bay, cô Hen tỏ sự biết ơn bởi sự chào đón và chăm sóc nhiệt tình, chu đáo từ phi đoàn của chuyến bay.

img

img

img

Biết đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cô Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, phi đoành đã giành tình cảm cho H’Hen., đồng thời thích thú và yêu mến với sự gần gũi dễ thương, cởi mở của H'Hen Niê.  

img

H'Hen cũng bày tỏ sự  biết ơn với  Phi hành đoàn đã chào đón Hen rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện

img

Đến thăm New Zealand lần này, Hoa hậu thực hiện các công việc của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kết hợp giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế, tìm hiểu những phong tục tập quán bản địa.

Sau thời gian gây tranh cãi vì cắt tóc tém cực ngắn và gầy đi nên lộ nhiều khuyết điểm, hoa hậu đã lấy lại được phong độ nhan sắc qua lần xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018

Sau chặng đường dài nhưng nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình nồng nhiệt từ phi đoàn nước bạn, cô hoa hậu H’Hen đã đặt những bước chân đầu tiên tới New Zealand. 

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê chia sẻ cô đang cảm thấy tuyệt vời. Cô cho biết đây là chuyến đi trải nghiệm để cô tập tuyện cho cuộc thi Miss Universe 2018 sắp tới. Cô sẽ tự lập trong các hoạt động, đặc biệt, là tự tin hơn nhiều với khoản tự make-up của mình.

Ngày 10.5, Hoa hậu Hen đã tiếp tục đáp chuyến bay từ Auckland đến Rotorua, thời tiết ở New Zealand và ghé thăm nông trại bò sữa. Và công việc thú vị mà Hen đã thử tại đây là vắt sữa bò.

img

img

Ngay sau những chia sẻ của H'Hen, các fan đã thích thú và ngưỡng mộ giành cô cho những lời khen và chúc cô có chuyến đi thành công.

Facebooker Lê Hải viết: "Chúc em nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công nha em"; Facebooker Hoàng Nga comment: "Chúc Hen luôn thành công và may mắn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem