Hành động Trường Giang sau khi làm MC mắc loạt lỗi sai, kém duyên

Mi Mi Thứ năm, ngày 18/01/2018 13:50 PM (GMT+7)
"Xin lỗi những người yêu thương Trường Giang! Em thật sự không tốt. Trường Giang sai rồi…” - Nam danh bày tỏ.
Bình luận 0

img

Hành động Trường Giang sau khi làm MC mắc loạt lỗi sai, kém duyên.

Vừa qua, Trường Giang đảm nhiệm vai trò MC chính của một lễ trao giải thu hút sự chú ý của cộng đồng. Bởi trong chương trình này, bạn trai Nhã Phương mắc không ít sai sót khiến nghệ sĩ lẫn khán giả theo dõi chương trình tỏ vẻ không hài lòng. Cụ thể, nam danh hài gọi nhầm tên nhóm nhạc La La School là La La Land - tên bộ phim. Sau đó, Trường Giang gửi lời xin lỗi đến các thành viên nhóm nhạc này.

Chưa dừng lại ở đó, bạn trai Nhã Phương "đá xoáy" Thanh Hằng bằng lời lẽ kém duyên: "Đề nghị Thanh Hằng bớt bấm điện thoại lại, vỗ tay cho các em nhé". Trường Giang tiếp tục gọi tên nam ca sĩ Hà Anh Tuấn để vinh danh nhưng lại đọc nhầm là... Bùi Anh Tuấn. 

img

Ngay sau khi chương trình khép lại, nam danh hài đã có dòng chia sẻ khá dài trên trang facebook cá nhân nhằm gửi lời xin lỗi đến khán giả và các nghệ sĩ. Trường Giang viết: "Xin chào mọi người! Trường Giang đây ạ! Hôm nay, Trường Giang buồn vì mình không tốt. Giải thích thế nào thì mình vẫn là người sai. Là MC… nhưng Trường Giang làm thật tệ.

Xin lỗi nhóm La La School! Anh đã đọc tên mấy em thành La La Land (phim mà anh yêu thích). Khi tổng duyệt, đạo diễn nói đùa coi chừng thành thật. Và cuối cùng, anh sai thật. Xin lỗi mấy em nhiều lắm!

Xin lỗi Hà Anh Tuấn, Trường Giang không cố ý như vậy, vì chơi thân với Bùi Anh Tuấn nên đã gọi tên theo quán tính. Nghệ sĩ bị đọc sai tên là buồn khủng khiếp. Trường Giang hay bị khán giả nhầm là Trấn Thành nên hiểu cảm giác đó! Xin lỗi Hà Anh Tuấn nhiều lắm.

Xin lỗi Thanh Hằng thật nhiều! Trường Giang chưa bao giờ muốn ai tổn thương cả. Hôm nay, đùa với Hằng hơi quá. Xin lỗi thật nhiều!

Lời cuối cùng, Trường Giang xin lỗi tận đáy lòng. Xin lỗi La La School và fan của các em! Xin lỗi Hà Anh Tuấn và fan của Tuấn! Xin lỗi Thanh Hằng và fan của Hằng! Xin lỗi những người yêu thương Trường Giang! Em thật sự không tốt. Trường Giang sai rồi…”.

Lời chia sẻ của Trường Giang nhận được sự chia sẻ, cảm thông từ phía nghệ sĩ và người hâm mộ. "Sự cố bạn ơi! Ai mà không từng bị" - Nghệ sĩ Tiến Luật bày tỏ.

img

Hoa hậu Diễm Hương, nghệ sĩ Tiến Luật và đông đảo người hâm mộ đồng cảm với sự cố của Trường Giang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem