Hé lộ biệt thự “siêu to khổng lồ” của chồng sắp cưới Bảo Thy

Phan Trai Úc Thứ sáu, ngày 15/11/2019 08:33 AM (GMT+7)
Biệt thự nhà Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh được trang trí lộng lẫy bằng hoa tươi trước ngày cưới.
Bình luận 0

Đám cưới của ca sĩ Bảo Thy – Phan Lĩnh sẽ diễn ra vào ngày 15 và 16.11 tại một nhà thờ và khách sạn 6 sao ở quận 1, TP.HCM. 

Tối 14.11, tại nhà riêng của ca sĩ Bảo Thy đã treo bảng Vu Quy, và trang trí cổng chào bằng hoa tươi. Vốn kín tiếng nên gia đình Bảo Thy không tiết lộ bất cứ thông tin gì khi được hỏi về lễ cưới của giọng ca “Là con gái phải xinh”. 

img

img

Biệt thự Bảo Thy đã trang trí sẵn sàng cho lễ cưới vào ngày 15 và 16.11

Ngoài biệt thự của Bảo Thy, nhà chồng của nữ ca sĩ cũng được hé lộ. “Nhà chú rể hoành tráng, siêu to khổng lồ không kém gì nhà cô dâu”, một nguồn tin cho hay. Theo đó, cô dâu, chú rể đã chi hàng trăm triệu để trang trí hoa tươi cho ngày trọng đại.

img

Nhà chồng của Bảo Thy cũng trang trí cổng bằng hoa tươi

Cách đây vài ngày, Bảo Thy đăng ảnh diện áo cưới, kèm chia sẻ: “Mẹ bảo có 2 thứ mà đời người không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng để về nhà. Hai là người thật lòng yêu thương ta”. Các fan đồng loạt gửi lời chúc phúc đến nữ ca sĩ khi đã tìm được bến đỗ ở tuổi 31.

Chồng của Bảo Thy lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Theo Bảo Thy chia sẻ, chồng sắp cưới là bạn làm ăn của gia đình cô và được cả gia đình nữ ca sĩ quý mến. Tuy nhiên, phải khá lâu sau Bảo Thy và Phan Lĩnh mới nảy sinh tình cảm, rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. 

img

Ảnh cưới của Bảo Thy - Phan Lĩnh

Bảo Thy nhận xét chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng. Phan Lĩnh được biết đến là một doanh nhân thành đạt nức tiếng ở Hà Tĩnh. Anh thường xuyên chụp ảnh thân thiết cùng với các thành viên trong gia đình của Bảo Thy.

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn hồi 8.2018. Trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng Bảo Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng. Năm 2017 cô bận thi The Remix vì fan rất mong thấy cô tham gia cuộc thi này. Khi đó Bảo Thy đã giành được ngôi Quán quân, tạo được hit “Là con gái phải xinh” nên rất đắt show. Lịch diễn của Bảo Thy thời điểm đó kín mít đến tận cuối năm. Sang năm 2018 Thy lại bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm.

Tuy nhiên khi suy nghĩ Thy nhận thấy cô đã giữ được lời hứa với fan thì cũng đã đến lúc sống cho mình. Với Thy, tuổi 31 kết hôn là vừa đủ. Một năm qua cô ít đi diễn để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ. Thy cho rằng không nên quá tham lam mà phải biết hài lòng với những gì mình có”, Bảo Thy chia sẻ.

img

Theo ê-kíp chia sẻ, đám cưới của Bảo Thy có số lượng khách mời hạn chế. Phía nghệ sĩ chỉ có 5 người tham dự như Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, diễn viên Thuý Vân, MC Quỳnh Chi. Nữ ca sĩ cũng yêu cầu phóng viên không tác nghiệp trong lễ cưới để đảm bảo sự riêng tư.

Nhà hàng 6 sao chiêu đãi tiệc cưới của Bảo Thy và chồng doanh nhân thuộc địa điểm đắt đỏ bật nhất Sài Gòn. Giá phòng tại khách sạn 6 sao này dao động từ từ 450-15.000 USD/đêm, khoảng 350 triệu đồng/đêm cho phòng đắt nhất.

Ngọc Lan vừa tuyên bố ly hôn, cô gái lộ ảnh nắm tay Thanh Bình gặp rắc rối

Sau khi Ngọc Lan tuyên bố ly hôn Thanh Bình, dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh nam diễn viên nắm tay một cô gái lạ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem