Hết "dẹo" giai trẻ, Phi Thanh Vân lại tư vấn tình yêu điệu đến mức nổi da gà

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/05/2018 09:25 AM (GMT+7)
Với cách nói chuyện điệu đà, dông dài quen thuộc, Phi Thanh Vân khiến dân mạng thở dài ngao ngán khi livestream trò chuyện.
Bình luận 0

Phi Thanh Vân nổi tiếng với phong cách nói chuyện điệu đà, sến và dông dài. Điều này khiến dân mạng vô cùng mệt mỏi mỗi khi nghe. Tuy nhiên, về phía nữ diễn viên, cô lại rất tự hào và không ngại thể hiện điều này ở bất cứ đâu.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục thể hiện đặc điểm này trong cuộc livestream trò chuyện cùng người hâm mộ khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

img

Ngoài công việc diễn xuất và kinh doanh, nữ diễn viên Cô gái xấu xí còn làm nhiều người bất ngờ khi tự tin tư vấn về những khó khăn và khúc mắc của khán giả trong chuyện tình cảm và hôn nhân gia đình.

img

Trong đoạn livestream, Phi Thanh Vân tự nhận bị mất giọng vì thiếu ngủ, nhưng cô vẫn nói không ngừng nghỉ. Như một chuyên gia thực thụ, nữ diễn viên tư vấn tâm lý về nhiều vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, với giọng nói điệu đà, dông dài, “Nữ hoàng dao kéo” khiến dân tình cảm thấy mệt mỏi.

img

Không chỉ tư vấn hôn nhân gia đình, cô nàng còn cho lời khuyên trong chuyện tình yêu – Ảnh: FBNV

Trước đó, Khi được mời tham dự phỏng vấn, nữ diễn viên cũng trổ tài "cua trai" làm sao để thành công thu hút sự chú ý . Phi Thanh Vân ngỡ ngàng khi gặp được anh quay phim điển trai, cô liên tục thốt lên “Anh ơi, sao anh đàn ông quá vậy?”. Cô hướng dẫn người đàn ông ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực, sau đó, vừa nói chuyện còn tiện tay chạm vào ngực anh chàng này một cái.

img

img

img

Thậm chí cô còn rủ anh quay phim đi ăn kem với giọng nói đặc trưng của mình, thế nhưng đáp lại Phi Thanh Vân, anh chàng này chỉ biết im lặng và ngại ngùng. Nhiệt tình là thế nhưng cuối cùng Phi Thanh Vân lại thất bại vì anh quay phim không chịu "đổ".

Kể từ khi ly hôn và trùng tu lại nhan sắc, Phi Thanh Vân thường xuyên khoe ngực "khủng" của mình mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Đặc biệt với những giai trẻ, người đẹp dao kéo còn hồn nhiên ngồi cạnh trò chuyện mà không e ngại vòng một của mình sắp bật ra ngoài.

Đôi lúc người đẹp còn không ngần ngại có những cử chỉ ôm ấp tình cảm cho dù đó là đùa hay diễn trước mặt mọi người. Cũng kể từ khi chia tay chồng Tây, Phi Thanh Vân có vẻ như đã thay đổi hoàn toàn hình mẫu lý tưởng của mình. Cô dường như thích những anh chàng ít tuổi hơn. Hiện tại đã chia tay người chồng thứ 2, Phi Thanh Vân quay lại với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem