HH Giáng My nổi bật với áo dài 12 tà tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018

Minh Anh Thứ bảy, ngày 21/04/2018 10:25 AM (GMT+7)
Lần đầu tiên bộ trang phục áo dài 12 tà của Nhà thiết kế David Minh Đức xuất hiện trên sân khấu Tuần lễ Thời trang Quốc tế - Việt Nam 2018 tại Sài Gòn.
Bình luận 0

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018, Hoa hậu Giáng My đã đến dự khán phần trình diễn của nhà thiết kế David Minh Đức với thiết kế áo dài 12 tà.

img

img

Mặc dù Giáng My trang điểm tông nude rất nhẹ nhàng, mái tóc buộc đơn giản, nhưng tất cả những điều đó đã làm tôn thêm vẻ đẹp của chiếc áo dài được thực hiện hết sức công phu.

img

Chọn Hoa hậu Giáng My mặc thiết kế áo dài 12 tà là Nhà thiết kế David Minh Đức đặt niềm tin vào khả năng biểu đạt của chị, bởi áo dài 12 tà chưa được phổ biến rộng rãi đối với công chúng yêu thời trang, hơn nữa khi thiết kế  các công đoạn cắt, may, khâu... rất công phu.

img

Áo dài 12 tài cũng rất kén người mặc, vì mặc áo dài 12 phải thể hiện được phong cách thể hiện rõ cốt cách của vẻ đẹp truyền thống Việt.

img

img

Thông điệp mà nhà thiết kế David Minh Đức mang đến cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế lần này là vẻ đẹp của Đất Mẹ. David Minh Đức muốn thổi hồn Việt vào bộ sưu tập của mình qua làn điệu hò Huế và những hình ảnh khắc hoạ trên chiếc áo dài mang đậm sắc thái dân tộc Việt.

img

img

Hoa hậu Giáng My và Nhà thiết kế David Minh Đức

img

Hoa hậu Giáng My và bà Trang Lê - Nhà tổ chức Vietnam International Fashion Week 2018

img

Rất nhiều PV báo đài và các tạp chí phỏng vấn HH Giáng My về áo dài 12 tà của NTK Minh Đức

img

Hoa hậu Giáng My trả lời phỏng vấn Tạp chí Happer Bazar

img

Hoa hậu Giáng My chụp hình với bạn vè và người hâm mộ

img

img

Ảnh: Khánh Phạm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem