HH Mỹ Linh chưa lọt vào top 20 mỹ nhân tiềm năng ở Miss World 2017

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/10/2017 09:00 AM (GMT+7)
Được biết mới đây trên trang sắc đẹp Missosology, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đại diện của Việt Nam đã không có tên trong top 20 mỹ nhân tiềm năng để đăng quang Miss World 2017.
Bình luận 0

img

Chưa đầy một tháng nữa, đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra. Ngay từ thời điểm này, một số chuyên trang và diễn đàn sắc đẹp đã đưa ra những bảng xếp hạng dự đoán kết quả chung cuộc. 

img

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng sắc đẹp đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - người đẹp Đỗ Mỹ Linh chưa được xếp vào top 20 ứng cử viên tiềm năng đoạt vương miện. 

img

Theo bảng xếp hạng này, top 5 người đẹp được giới chuyên gia của Missosology đánh giá cao nhất gồm có Indonesia, Ba Lan, Mỹ, Trung Quốc và Philippines. Trong đó, người đẹp Indonesia đang chiếm thế thượng phong, được xem là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu. 

Trước đó, Indonesia cũng được xem là quốc gia có thành tích tốt tại đấu trường Hoa hậu Thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Gần nhất là năm 2015 và 2016, họ đều có được giải Á hậu 2 chung cuộc. Ngoài ra, các mỹ nhân đến Nga, Ấn Độ, Brazil, Australia... cũng có được vị trí khá cao trong bảng xếp hạng mới nhất đến từ Missosology. 

Mặc dù chưa thấy tên trong bảng xếp hạng này, nhưng đó đây cũng chưa phải là điều đáng lo, bởi bảng xếp hạng chỉ mang tính tham khảo trước khi Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  vẫn còn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân khi cuộc chiến chính thức bắt đầu. 

Được biết trước ngày lên đường sáng vào ngày 19.10 sắp tới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến đi từ thiện khá bão táp trên Yên Bái.

img

Mỹ Linh trong những ngày làm từ thiện tại Yên Bái

Ngày 6.10 đoàn từ thiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đến Yên Bái và thực hiện dự  án "Cõng điện lên bản". Đây là dự án đã hoàn thành được hơn một nửa, Mỹ Linh và đoàn đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn còn lại để "sau cơn mưa trời lại sáng", mưa bão tan cũng là lúc thôn bản Cu Vai được thắp sáng. Tuy nhiên đợt đi này của cô đúng vào dịp lũ lớn được diễn ra ngay sau đó vài ngày chính vì vậy mà cô đã bị mất liên lạc trong hai ngày và bị cô lập tại thôn bản Cu Vai. Đến chiều ngày 12.10 đoàn từ thiện của cô mới liên lạc được với mọi người.

img

Mỹ Linh đón tuổi mới tại thôn Cu Vai, Yên Bái

Chia sẻ về việc mất liên lạc, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, khi cô cùng đoàn đang gấp rút thực hiện lắp điện năng lượng mặt trời thắp sáng đường và một số hộ dân tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái thì mưa lũ ngày một mạnh lên, thậm chí do mưa to kéo dài đã gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu, huyện Trạm Tấu đã bị chia cắt, thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn nhưng cả đoàn vẫn quyết tâm ở lại thực hiện nốt dự án. Chính vì vậy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ekip không thể di chuyển xuống phía dưới, và không thể kêu gọi viện trợ từ dưới huyện lên. Thôn Cu Vai đang trong tình trạng không điện, không nước sạch, không có wifi và không sóng điện thoại khiến mọi con đường liên lạc dưới xuôi cũng như ở ngoài huyện, thị trấn trở nên vô vọng.

Tuy nhiên Mỹ Linh cho biết, cả cô và ê kíp vẫn không vì thế mà nản, họ đã quyết tâm thực hiện và hoàn thành dự án như đã lên kế hoạch ban đầu.

img

Cũng thời điểm bị cô lập tại thôn Cu Vai, Hoa hậu Mỹ Linh đã có đón tuổi mới của mình cùng những em nhỏ, người dân và ê kíp đoàn từ thiện. Bánh sinh nhật của cô là một mâm khoai cùng một ngọn nến rất ấn tượng. Hoa hậu Mỹ Linh cho biết cô rất xúc động trước tình cảm mọi người giành cho mình và với cô đây là sinh nhất đáng nhớ và là chuyến đi từ thiện khó quên nhất trong cuộc đời của cô.

Hiện tại, Mỹ Linh đang gấp rút chuẩn bị những hành trang cuối cùng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Được biết người đẹp sẽ trổ tài chơi đàn bầu cho trong phần thi Hoa hậu Tài năng. Cô cũng dần hoàn thiện kỹ năng catwalk dưới sự chỉ dạy của chuyên gia đào tạo hoa hậu đến từ Philippines. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem