H'hen Niê ăn uống đạm bạc, phải ở nhà thuê sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

Loan Trần Thứ hai, ngày 09/12/2019 15:28 PM (GMT+7)
Chia sẻ của Hoa hậu H'hen Niê sau khi trao lại vương miện cho người mới, trở về cuộc sống bình thường gây xúc động với khán giả.
Bình luận 0

Suốt quãng thời gian đương nhiệm, H'hen Niê được xem là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ nhận được nhiều tình cảm nhất từ công chúng. Trong 2 năm với nhiều hoạt động ý nghĩa, ngày càng được khán giả trong và ngoài nước mến mộ, vì vậy khoảnh khắc Hoa H'hen Niê trao lại vương miện cho người mới đã khiến không ít khán giả bật khóc. Vì dành nhiều tình cảm cho người đẹp, nhiều ý kiến đã tỏ ra tiếc nuối và liên tục so sánh tân Hoa hậu với H'hen Niê. 

img

Giây phút Hoa hậu H'hen Niê mặc trang phục truyền thống của dân tộc mình, đi chân trần trên sân khấu gây xúc động mạnh với khán giả.

Mặc những ý kiến trái chiều xoay quanh ngôi vị Hoa hậu năm nay, H'hen Niê vẫn dành sự ủng hộ nhiệt tình cho người đẹp Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trên mạng xã hội, H'hen Niê cũng đăng ảnh thân thiết và chúc mừng top 3 năm nay. Đặc biệt, điều khán giả chú ý nhất chính là những dòng chia sẻ của người đẹp sau khi hết nhiệm kỳ. 

img

Không chỉ có công chúng, rất nhiều nghệ sĩ cũng dành tình cảm đặc biệt cho H'hen Niê khi cô đã kết thúc 2 năm đương nhiệm.

Mới đây, trên dòng story Instagram, H'hen Niê đã kể lại cảm xúc sau đêm cô chính thức trao lại vương miện. "Sau gần 10 ngày có mặt ở Nha Trang, bây giờ đã về lại TP HCM. Ôi cái cảm xúc khác 2 năm trước quá, năm ngoái đăng quang xong về nhà mới. Năm nay xong nhiệm kỳ cũng về nhà mới mà trong đầu đều nghĩ về nhà cũ hết".

Đặc biệt là sự khác biệt gây xúc động giữa thời điểm mới đăng quang và sau khi hết nhiệm kỳ: "Xưa về được đi với nhiều người, rồi lại được đón. Nay về chỉ có một mình mà đón taxi hoài không được, đón miết mà không thèm chở. Rồi lội bộ ra cây xăng đón cho dễ, xuất sắc leo lên xe về luôn... Đấy, thế đó, sẽ dần cảm nhận được cái khác đi. Mọi người đã bảo em là em sẽ buồn, thật là không buồn đâu mọi người ạ. 2 năm qua như một giấc ngủ với một giấc mộng đẹp thì bây giờ thức dậy, ăn uống và làm việc...".

img

Hình ảnh bữa ăn đầu tiên khi về nhà mới của Hoa hậu được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình.

Người đẹp cũng trấn an công chúng vì sợ mọi người lo lắng cho mình. H'hen Niê cho biết rất vui với hiện tại. "Mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào? Nên đừng có lo cho em nha". Kèm theo đó, người đẹp Ê-đê còn chia sẻ bữa ăn vô cùng đạm bạc ngay khi trở về nhà mới. Cảnh Hoa hậu chỉ ăn cơm trắng với nước mắm khiến nhiều người chia sẻ lại hình ảnh này với những lời lẽ xúc động, khen ngợi sự giản dị, mộc mạc vẫn như những ngày đầu của H'hen Niê. 

Trước đó, sau khi dọn ra khỏi căn hộ là nơi Hoa hậu được sinh sống trong 2 năm đương nhiệm, người đẹp sinh năm 1992 cho biết sẽ dọn đến một căn hộ cô thuê lại với diện tích vừa đủ. Nhiều lần chia sẻ, H'hen Niê cho biết sẽ dùng số tiền tiết kiệm được trong thời gian qua để kinh doanh thêm và đầu tư cho hình ảnh của mình. "Tôi sẽ ở nhà thuê thôi... Hết nhiệm kỳ, tôi sẽ phải tự lo tất cả mọi thứ. Nếu mua nhà, tôi sẽ không còn tiền để đầu tư cho hình ảnh của mình trong tương lai", Hoa hậu bộc bạch.

img

Hình ảnh giản dị, gần gũi của H'hen Niê khi về quê gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế.

Trong suốt quãng thời gian đương nhiệm, không ít lần công chúng vẫn nhìn thấy H'hen Niê về quê gặt lúa, cuốc đất phụ bố mẹ, ăn uống đạm bạc, trang phục vô cùng giản dị... Hình ảnh "Hoa hậu nghèo" cũng từng vướng phải những chỉ trích nặng nề từ anti-fan khi cho rằng cô cố tình gây ấn tượng bởi hình ảnh nghèo khổ. Tuy nhiên, H'hen Niê luôn khẳng định đó là cuộc sống của mình, là con người thật của mình và việc cô phải tiết kiệm để lo cho bản thân và gia đình là điều hiển nhiên. 

Bất ngờ người đứng sau loạt ảnh nóng bỏng của tân hoa hậu Khánh Vân

Từ trước khi nổi tiếng, đương kim “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019“ đã sở hữu loạt ảnh bikini gợi cảm gây “sốt“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem