Hồ Ngọc Hà chuẩn "bậc thầy đáp trả, "phớt lờ" ảnh kém duyên bên Kim Lý?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 29/08/2019 17:42 PM (GMT+7)
Trước khả năng đáp trả "bậc thầy" của Hồ Ngọc Hà, antifan chỉ biết..."câm nín".
Bình luận 0

img

Hồ Ngọc Hà chuẩn "bậc thầy đáp trả, "phớt lờ" ảnh kém duyên bên Kim Lý?

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau ở trời Tây. Đáng chú ý là hình ảnh giọng ca "Vẻ đẹp 4.0" mặc bikini nóng bỏng tạo dáng bên bạn trai bị một số cư dân mạng nhận xét là "kém duyên". "Phớt lờ" những lời bàn tán xoay quanh bức ảnh bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mặc đồ bơi khoe đôi chân dài miên man. 

img

Hồ Ngọc Hà bị chê mặc gợi cảm quá đà, tạo dáng kém duyên bên Kim Lý.

Đi kèm với bức ảnh này, nữ ca sĩ đưa ra quan niệm cá nhân về chuyện đi du lịch với cô để trải nghiệm thay vì khoe khoang thành tích mua sắm.

"Với một con sợ nắng, sợ nước như mình mà lạc vào thiên đường thì cũng bất chấp. Bơi giữa đại dương, khám phá lần đầu với những trò chơi mạo hiểm trên nước, đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và đặc biệt thể lực tốt.

Quá đã. Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn, và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hóa, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm. Suy nghĩ lạc hậu này của mình đã không còn tồn tại từ lâu", Hồ Ngọc Hà cho biết.

Quan niệm của Hồ Ngọc Hà ngay sau đó nhận được những lời khen, chê trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trước ý kiến của một cư dân mạng: "Bây giờ mới biết vậy sao? Việt Nam hay Chinese hay khoe mua sắm hàng hiệu mắc cười quá" liền bị bạn gái Kim Lý thẳng thắn đáp trả: "Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai có cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại: Một là kệch cỡm vô duyên, hai là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người. Bạn cũng là gương mặt châu Á đấy thôi". 

img

Trước khả năng đáp trả "bậc thầy" của Hồ Ngọc Hà, antifan chỉ biết "câm nín".

img

img

Ngoài những bức ảnh trên, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hình ảnh cô và Kim Lý trong kỳ nghỉ ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)...

img

...và khuôn viên nhà bạn trai ở Stockholm (Thụy Điển) khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem