Hồ Ngọc Hà "phù phép" biến vòng 1 "khủng" không kém Kim Kardashian

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 30/06/2018 13:46 PM (GMT+7)
Rất nhiều người ngưỡng mộ phong cách thời trang sexy nhưng không kém phần sang trọng của Hà Hồ khi cô xuất hiện tại lễ trao giải thời trang vừa qua.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những bức ảnh cô góp mặt tại sự kiện lễ trao giải thời trang. Diện chiếc váy hai dây nhung dáng dài được phối thêm phần đuôi cầu kỳ, Hồ Ngọc Hà sang trọng và quý phái nhưng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt, bạn gái Kim Lý với bàn tay khéo léo "phù phép" biến vòng một trở nên "khủng" khiến cô quyến rũ không khác gì Kim Kardashian và "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân.

img

Là mỹ nhân được đánh giá có gu thẩm mỹ sành điệu, thời trang nhất nhì showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại các sự kiện luôn gây ấn tượng mạnh tới bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả. Nữ ca sĩ luôn biết cách phối đồ làm tôn vẻ đẹp cũng như thần thái của mình.

img

Dù không sở hữu vòng một “khủng” nhưng cô luôn có cách "phù phép" biến vòng một của mình căng đầy không thua kém mỹ nhân khác.

img

Chia sẻ bức ảnh này trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan. Facebooker Duong Ngoc Huy bình luận:  "Ê kíp luôn đem cho chị những gì tinh tế và đẹp nhất".

Facebooker Hưng Thái Nguyễn ngưỡng mộ: "Công nhận là ngắm Hồ Ngọc Hà không bao giờ biết chán thật. Lần nào cũng rạng ngời mà không lần nào giống lần nào. Siêu đẳng cấp".

img

img

img

img

Cũng tại sự kiện lễ trao giải thời trang, tại hạng mục vinh danh các nghệ sĩ phong cách của năm, Hồ Ngọc Hà nhận được giải thưởng 'Hình tượng thời trang của năm'.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem