Hồ Quang Hiếu bị mẹ ruột "ép cưới" sau chia tay Bảo Anh

Thương Đặng Thứ hai, ngày 09/12/2019 11:44 AM (GMT+7)
Mẹ Hồ Quang Hiếu từng phải "khóc hết nước mắt" vì con trai theo bạn bè quậy phá, hư hỏng ngày còn trẻ.
Bình luận 0

Mới đây, Hồ Quang Hiếu là khách mời xuất hiện trong chương trình "Con tôi vô số tội" cùng với mẹ ruột. Hai mẹ con đã có những chia sẻ thú vị trong chương trình, với những câu chuyện trong quá khứ và cuộc sống hiện tại.

Mẹ Hồ Quang Hiếu không ngại "bóc mẽ" con trai trên sóng truyền hình vì tuổi thơ "dữ dội", vô cùng nghịch ngợm, là học sinh cá biệt... khiến bà từng "khóc cạn nước mắt". Là con trai một trong gia đình có 8 chị em, lại là cháu đích tôn của dòng họ, Hồ Quang Hiếu cậy thế "quậy" từ nhỏ. "Ngày xưa Hiếu cũng hiền nhưng hay đi theo bạn bè, tụ tập đánh lộn, rồi hư hỏng" - Mẹ Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận quá khứ quậy phá: "Hồi xưa tôi ở khu vực bến xe với chợ. Năm học cấp 3, có lần tôi muốn mẹ mua cho một chiếc xe nhưng mẹ không mua, tôi đã bỏ vào rừng ở, làm rẫy cà phê". Mẹ nam ca sĩ chia sẻ, bà buồn và khóc rất nhiều vì con trai hư hỏng, mất ăn mất ngủ khi con bỏ đi, phải đi dò la, tìm kiếm đến từng nhà bạn bè của Hồ Quang Hiếu để "bắt" về.

Nói về việc "quậy phá" khi còn trẻ tuổi, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh từng đổ lỗi cho hoàn cảnh, vì gia đình không trọn vẹn, bố mẹ ly dị... nên tự cho phép mình "không còn gì để mất". Tuy nhiên, sau này nam ca sĩ đã ý thức được việc sinh ra và lớn lên lành lặn đã là một niềm hạnh phúc, và anh bắt đầu có sự thay đổi. Đặc biệt, môi trường quân đội khi Hồ Quang Hiếu đi học ở trường Đại học Quân đội đã rèn luyện được bản tính, suy nghĩ... để nam ca sĩ trưởng thành hơn.

img

Hồ Quang Hiếu và mẹ chia sẻ những câu chuyện thú vị trong chương trình "Con tôi vô số tội".

Năm 2006, Hồ Quang Hiếu quyết định Nam tiến để tự do bay nhảy với nghiệp cầm ca. Thế nhưng, trước khi khán giả biết đến cái tên Hồ Quang Hiếu thì anh từng phải lăn lộn với đủ mọi nghề, từ phục vụ, tiếp tân đến giữ xe, hát đám cưới miễn phí. Trong thời gian chật vật với nghề trước khi nổi tiếng, Hồ Quang Hiếu phải giấu gia đình vì không muốn mẹ lo lắng. Đến năm 2013, Hồ Quang Hiếu nổi tiếng với bản hit "Con bướm xuân" và được nhiều người biết đến. 

img

Hồ Quang Hiếu trở thành tên tuổi đình đám với bản hit "Con bướm xuân" vào năm 2013.

Trong chương trình, mẹ Hồ Quang Hiếu cho biết điều mà bà lo nhất, cũng mong muốn nhất hiện tại chính là một gia đình trọn vẹn, có con dâu thảo và cháu ngoan để ẵm bồng. Tại đây, Hồ Quang Hiếu cũng chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau nhiều nghi vấn trong suốt thời gian qua. "Hiện tại ai cũng muốn mình lập gia đình, mẹ cũng nói hoài à. Suốt ngày mẹ cứ nói làm gì thì làm nhưng gia tài lớn nhất vẫn là gia đình và con cái. Thật sự sau khi chia tay người yêu xong, mình cũng cảm thấy mất niềm tin, sợ yêu. Mình muốn để nguôi ngoai vết thương, để bản thân yêu đời hơn đã. Hiện tại mình chưa muốn tiếp xúc một mối quan hệ nào mới. Nhưng mình mong là sẽ có một người nào đó thay đổi cuộc sống của mình" - nam ca chia sẻ.

Mẹ Hồ Quang Hiếu cho biết, bà cũng có mai mốt cho con trai, nhưng những người bà thích thì anh lại không thích. "Bây giờ tuổi lớn rồi, mình phải có một gia đình. Dù sao khi mình đi làm về, có vợ con vẫn vui vì cứ thấy thui thủi cũng tội. Tôi giờ chỉ mong cho Hiếu có gia đình thôi, có cháu ngoại nhiều rồi nhưng chưa có cháu nội. Tôi mong gặp con dâu hiền lành, hiếu thảo là hạnh phúc rồi" - Mẹ giọng ca Con bướm xuân bộc bạch.

img

Hồ Quang Hiếu từng có 2 năm hẹn hò lãng mạn với ca sĩ Bảo Anh nhưng đã chia tay vào cuối năm 2017. Cặp đôi cũng thường xuyên vướng tin đồn "gương vỡ lại lành" khi thường xuất hiện, bị bắt gặp đi ăn, đi du lịch cùng nhau sau chia tay. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận, cho rằng cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè sau khi "đường ai nấy đi".

Lý do Hồ Quang Hiếu cầm nhà 20 tỷ được hé lộ

Để đầu tư cho dự án phim giang hồ “khủng”, giọng ca “Com bướm xuân” không ngại cầm nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem