Hoa hậu H'Hen Niê sút 3kg, bị soi lỗi trang phục đúng chỗ nhạy cảm

Bảo Bảo Thứ tư, ngày 04/04/2018 14:05 PM (GMT+7)
Vừa bị soi ngoại hình gầy gò, mái tóc không thể ngắn hơn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê lại gặp "sự cố" về trang phục đúng vị trí nhạy cảm gây xôn xao cộng đồng.
Bình luận 0

img

Hoa hậu H'Hen Niê sút 3kg, bị soi lỗi trang phục đúng chỗ nhạy cảm.

Sau ồn ào phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng khi tham gia một sự kiện ở TP.Hồ Chí Minh. Trong sự kiện này, H'Hen Niê diện bộ váy màu xanh bó sát đường cong cơ thể được thiết kế táo bạo khoét ngực và xẻ đùi cao khoe đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, bộ trang phục của người đẹp bị soi có vết bẩn đúng vị trí nhạy cảm khiến nhiều người khó hiểu.

Ngay sau khi những hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê được đăng tải, nhiều người hâm mộ và cộng đồng mạng mong muốn người đẹp sẽ chỉn chu hơn trong việc lựa chọn trang phục đi sự kiện.

img

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải trên mạng xã hội.

Phía H'Hen Niê chia sẻ một số hình ảnh của cô tham gia sự kiện này trên trang facebook cá nhân. Đi kèm với hình ảnh, H'Hen Niê viết: "Hen đang đại diện quốc gia để chuẩn bị tham gia đấu trường Miss Universe, nếu được cả đất nước mình ủng hộ thì đó là một niềm vui. Còn nếu mọi người vẫn chưa ủng hộ thì buộc Hen phải cố gắng hơn để mọi người chấp nhận hình ảnh của mình. Cả nhà ủng hộ Hen không nào".

Lời chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận được sự hưởng ứng trái chiều từ phía cộng đồng: "Tóc này quá ngắn. Như lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì đẹp hơn nhiều. Tóc ngắn mạnh mẽ nhưng cũng phải giữ được cái nét nữ tính tí chứ... thi Hoa hậu mà"; "Tóc ngắn thực sự rất "chất" em ơi. Phải lạ thế mới tạo ấn tượng ở Miss Universe"; "Mọi người vẫn ủng hộ nhưng em cũng phải hứa với mọi người phải thật sự khỏe mạnh và đẹp lên từng ngày"...

img

Mái tóc ngắn của Hoa hậu H'Hen Niê trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng.

img

img

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khi mới đăng quang.

Người đẹp cũng tiết lộ việc sút 3 kg từ sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đến nay. 'Khối lượng và áp lực công việc nhiều hơn trước khiến tôi sút cân một chút. Tôi di chuyển khá nhiều, ăn uống thất thường, hầu như không ăn tinh bột. Hiện tại tôi phải tập ăn thêm bánh ngọt, các loại chè để bổ sung năng lượng' - H'Hen Niê cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem