Hoa hậu Kỳ Duyên làm thơ mùa xuân gây sốt vì gương mặt nhọn

Mi Mi Thứ hai, ngày 19/02/2018 14:05 PM (GMT+7)
"Ai thả vàng bay trong gió?/ Cho đường ngập nắng chiều nay/ Tay ấm mùa xuân vừa đến..." - Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Kỳ Duyên làm thơ mùa xuân gây sốt vì gương mặt nhọn.

Trong không khí những ngày Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của cộng đồng khi chia sẻ bài thơ về tình yêu và mùa xuân. Kỳ Duyên viết: "Ai thả vàng bay trong gió?/ Cho đường ngập nắng chiều nay/ Tay ấm mùa xuân vừa đến/ Tình nồng dù chưa men say/ Thương cánh mai vàng chăm chỉ/ Em chưa lỡ hẹn bao giờ...".

Đi kèm với những dòng thơ này là loạt hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe cận gương mặt nhọn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

img

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên không ít lần khoe khéo góc nghiêng gương mặt nhọn thay vì gương mặt bầu bĩnh sau khi đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

img

img

img

"Duyên ơi, hôm nay chiều 30 Tết/ Lang thang hết chợ hoa/ Trong lòng luôn tự nhủ/ Có ra sao cũng được mà..." - Hoa hậu chia sẻ.

Nhìn lại chặng đường sau đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên có không ít những giông bão bủa vây tên tuổi của cô. Mọi cử chỉ, hành động của người đẹp như: dáng ngủ kém duyên trên máy bay, scandal hút thuốc lá, hít bóng cười...đều trong "tầm ngắm", soi xét của cộng đồng. Trước áp lực, sự chỉ trích của một bộ phận cộng đồng đã tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ trong Kỳ Duyên.

img

Hoa hậu Việt Nam 2014 dần trưởng thành từ hình ảnh, thần thái đến phong cách làm việc ngày càng chuyên nghiệp và nhất là những phát ngôn trước báo chí, cộng đồng. "Tôi nghĩ rằng việc thành công nhất đối với bản thân mình chính là tìm ra được định hướng cho con đường sự nghiệp cũng như hình ảnh mà tôi đã theo đuổi là một IT girl, là người mà luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang và là những cô gái tươi trẻ theo cách riêng của mình, có cá tính, bản lĩnh, có khả năng tạo nên xu hướng, chi phối trào lưu..." -  Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem