Hoa hậu Kỳ Duyên nổi đóa khi bị chỉ trích "photoshop đến méo hình"

Loan Trần Thứ tư, ngày 04/09/2019 08:43 AM (GMT+7)
Lần duy nhất diện áo dài khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2019", Kỳ Duyên vẫn không được anti-fan buông tha.
Bình luận 0

Tập 9 "Cuộc đua kỳ thú 2019" với địa điểm ghi hình tại đất nước Triều Tiên đã khiến khán giả vô cùng hào hứng chờ đợi. Cả 4 đội chơi còn lại cùng với host Song Luân đều chọn trang phục áo dài trắng, vest đen chỉnh tề khi đến với đất nước này. Tuy nhiên, trong loạt ảnh hậu trường, Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị chỉ trích photoshop quá đà khiến người đẹp không thể im lặng.

img

Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng các người đẹp đều diện áo dài trắng khi đến đất nước Triều Tiên.

Ngay khi chương trình đăng tải ảnh tập 9, cụ thể trong bức ảnh Kỳ Duyên và Minh Triệu diện áo dài trắng, Kỳ Duyên đã để lại bình luận bằng bức ảnh tương tự nhưng được chỉnh màu sáng hơn so với ảnh gốc. Người đẹp hài hước kèm bình luận: "Gửi ad hình đã chỉnh sửa nhé".

Bên cạnh những bình luận vui vẻ của fan chương trình, bất ngờ xuất hiện ý kiến gay gắt dành cho Kỳ Duyên với nội dung: "... không có tự tin để ảnh chưa chỉnh sửa à. Các bạn nữ khác như Hen, Hằng, Linh vẫn tự tin vì họ đẹp tự nhiên chứ không như ai đó, chỉnh sửa cứng đơ rồi chụp ảnh bình thường cũng xấu phải photoshop méo cả hình".

img

Bức ảnh Kỳ Duyên chỉnh sáng (phải) bị anti-fan cho là photoshop quá đà khiến nhiều người bức xúc bênh vực.

Bình luận này đã khiến hoa hậu sinh năm 1996 không khỏi bức xúc lên tiếng, người đẹp đáp lại ý kiến này ngay trong bài viết: "Ủa này các bạn gì ơi, các bạn đang ở trong ngày khó ở à, khó ở đi gây sự với người khác đi đi gây sự làm gì với mình làm gì thế? Mình đang giỡn với admin, các bạn không theo dõi cách mình hay nói chuyện như thế nào trong page thì sồn sồn lên như thế là cũng không trách được nhưng với mình, nếu mình không biết rõ chuyện như nào mình chọn cách im lặng không phải rình mò rồi sồn sồn lên như thế như ai làm gì bạn ý".

Không chỉ trả lời trực tiếp anti-fan, Kỳ Duyên còn khẳng định mình rất hay tương tác trong Fanpage của chương trình nên mới được danh hiệu "fan cứng". "Mình xin phép cười vô trong mặt của bạn, à quên, chả có page nào cho mình là "fan cứng" được đâu nhé và không phải tự nhiên mình lên "fan cứng" nhé! Ngày nào cũng rất chăm chỉ comment đó".

img

Bức ảnh Kỳ Duyên chưa kịp mở mắt do chương trình đăng tải.

Ở 1 bức ảnh khác của team cam cũng do chương trình đăng tải, có bình luận cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu là "con ghẻ của chương trình" khi chọn ngay khoảnh khắc Kỳ Duyên chưa kịp mở mắt, bức ảnh khá tối màu. Tuy nhiên, đáp lại, Hoa hậu cũng chỉ gửi lại 1 bức ảnh khác kèm ghi chú: "Gửi admin tấm hình đã mở mắt".

img

Người đẹp lập tức để lại bức ảnh "đã mở mắt" với mục đích trêu chọc admin Fanpage.

Trước đó, cũng trong chương trình, Kỳ Duyên từng bị fan phát hiện chỉnh sửa ảnh để vòng 2 thon gọn trong khi các clip, hoa hậu lộ rõ ngấn mỡ. Sau 9 tập phát sóng, không ít khán giả bất ngờ với ngoại hình của "Hoa hậu Việt Nam 2014" khi cô tăng cân thấy rõ so với trước đây. Hiện tại, Kỳ Duyên đã lấy lại vóc dáng sau khi thực hiện chế độ ép cân nghiêm ngặt để giảm đến 10kg.

img

Không ít ý kiến thất vọng vì Hoa hậu tăng cân mất kiểm soát.

img

Và ảnh do Kỳ Duyên đăng đã được photoshop.

Tuy nhiên, ở trường hợp lần này, khi bị chỉ trích vì photoshop, Kỳ Duyên lại nhận được sự bênh vực từ cộng đồng mạng. Sau bình luận dài của hoa hậu, nhiều ý kiến cho rằng việc người đẹp thường xuyên tương tác, để lại bình luận mang tính giải trí là rất bình thường. Không chỉ có Kỳ Duyên mà hầu hết các thành viên tham gia "Cuộc đua kỳ thú" năm nay đều đã được Facebook cấp danh hiệu "fan cứng" vì mức độ tương tác của họ với Fanpage này.

Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Ngân 98, Phi Thanh Vân gặp 'họa' vì khoe vòng 1

Diện trang phục sexy, “o ép“ vòng 1 quá đà, những người đẹp này bị chê kém duyên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem