Hoa hậu Thu Thảo xúc động, hôn bạn trai tại tiệc sinh nhật bất ngờ

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 20/01/2017 07:41 AM (GMT+7)
Trong bữa tiệc sinh nhật được bạn trai bất ngờ tổ chức cho mình, Hoa hậu Thu Thảo đã xúc động nghẹn ngào, bật khóc và hôn bạn trai trước bạn bè.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Thu Thảo hôn doanh nhân Trung Tín

Tối 18.1 tại một nhà hàng sang trọng ở TP Hồ Chí Minh, Hoa hậu Thu Thảo đón sinh nhật 26 tuổi trong sự bất ngờ và xúc động. Cô được người yêu, doanh nhân Trung Tín, bí mật cùng bạn bè chuẩn bị trang hoàng phòng riêng với nến, bóng, bánh sinh nhật. Và khi Thu Thảo được bạn trai mang bánh kem ra tặng, khoảnh khắc đó khiến cô bật khóc vì cảm động.

Thu Thảo không ngừng thổn thức lấy hai tay chấm nước mắt, và bạn trai doanh nhân Trung Tín đã ôm cô vào lòng, hôn lên trán an ủi cô. Đáp lại tình cảm mà bạn trai giành cho mình, Hoa hậu Thu Thảo không ngần ngại đứng dậy trao cho bạn trai nụ hôn vào môi trước sự chứng kiến vỗ tay của bạn bè.

img

Sau vài phút, Thu Thảo mới lau nước mắt và tiếp tục thổi nến. Trước đó, hoa hậu cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. 

img

Bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo năm nay 30 tuổi. Cả hai công khai mối quan hệ từ năm 2015 và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên lẫn bạn bè và khán giả. Năm ngoái, Thu Thảo cũng đón sinh nhật cùng những người bạn thân ở Nha Trang. Hoa hậu cho biết sẽ kết hôn trước tuổi 30. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem