Hòa Minzy thay đổi khó nhận ra sau tin đồn nghỉ hát sinh con cho thiếu gia

Phan Trai Úc Thứ tư, ngày 04/12/2019 14:03 PM (GMT+7)
“Không nhận ra em đó...” – là bình luận của nhiều người trước hình ảnh của Hòa Minzy tại một show diễn.
Bình luận 0

Thông qua mạng xã hội, quản lý của Hòa Minzy vừa đăng hình ảnh nữ ca sĩ tham gia một sự kiện thời trang ở TP.HCM. Khoảnh khắc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của giọng ca sinh năm 1995 sau tuyên bố tạm ngưng hoạt động để nghỉ ngơi, cũng như nghi vấn cô ở ẩn để sinh con cho bạn trai thiếu gia – Nguyễn Minh Hải.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết tỏ ra ngỡ ngàng trước sự “lột xác” của Hòa Minzy về phong cách thời trang, lối trang điểm, và thần thái trước ống kính. “Không nhận ra Hòa luôn...”, là bình luận được nhắc nhiều nhất ở bức ảnh của giọng ca “Rời bỏ”.

img

Hình ảnh Hòa Minzy tham gia một sự kiện tối 3.12

img

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng Nam Cường, Harry Lu...

Về sự thay đổi của Hòa Minzy, người quản lý chia sẻ với chúng tôi: “Có khác gì đâu, đây là lần đầu Hòa trang điểm kiểu này nên thấy lạ. Hòa chỉ đi dự show chứ không diễn”.

Cuối tháng 11, Hòa Minzy tung ca khúc “Điều buồn nhất khi yêu”. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang rục rịch trở lại showbiz sau tuyên bố tạm ngưng hoạt động để nghỉ ngơi. Về điều này, quản lý của Hòa Minzy cũng trả lời với chúng tôi: “Hòa vẫn ra sản phẩm và đi show đều đặn. Hòa chỉ ít xuất hiện trước truyền thông thôi”.

img

Vào tháng 7, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, thông báo với fan rằng sắp tới cô sẽ không xuất hiện thường xuyên. Nữ ca sĩ muốn nghỉ ngơi và trở lại vào thời điểm cô cảm thấy hợp lý.

“Nếu không thấy tôi xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Tôi không có bệnh gì đâu. Năm ngoái có thành công nho nhỏ nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra, tôi chỉ đang nghỉ ngơi để xem xét bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên.

Tôi chỉ mong dù thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Tôi cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho tôi một thời gian để được sống cho mình, cho gia đình.

Hoà sẽ trở lại thôi, vào thời điểm đúng đắn nhất, một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”, cô viết.

img

Nhiều lời đồn cho rằng Hòa Minzy ở ẩn để sinh con cho bạn trai thiếu gia

img

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên người yêu

Quyết định của nữ ca sĩ khiến fan bất ngờ. Sau đó, nhiều lời đồn cho rằng cô tạm ngưng hoạt động để kết hôn và sinh con cho bạn trai Nguyễn Minh Hải. Trước đó, trong một đêm nhạc, nữ ca sĩ quỳ gối hát “Cầu hôn” tỏ tình bạn trai thiếu gia. Trước các tin đồn, Hòa Minzy trấn an fan: “Yên tâm, tôi chưa lấy chồng đâu. Lấy chồng phải thông báo cho fan đầu tiên chứ”.

Quản lý của Hoà Minzy cũng tỏ ra ngỡ ngàng về các tin đồn của giọng ca sinh năm 1995 trong thời gian qua. “Đó là cuộc sống riêng của Hoà Minzy, phía chúng tôi sẽ không trả lời gì thêm”, quản lý của Hoà Minzy khẳng định.

”Hoa hậu rửa chân cho chồng” tiết lộ chuyện “phòng the” gây choáng

Kỷ niệm 11 năm lên xe hoa với chồng đại gia, Hoa hậu Phương thực hiện bộ ảnh nóng bỏng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem