Hoài Lâm lễ phép, chăm chỉ tập luyện trong lần trở lại showbiz

Phan Trai Úc Thứ bảy, ngày 27/07/2019 05:53 AM (GMT+7)
Con trai nuôi của Hoài Linh được các bậc tiền bối tận tình giúp đỡ.
Bình luận 0

Mới đây, nghệ sĩ Gia Bảo tiết lộ những hình ảnh hậu trường trong buổi tập luyện vở tuồng cải lương kinh điển “Lan Và Điệp”.

img

NSƯT Thanh Điền, NSƯT Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Chí Tâm và Gia Bảo cúng Tổ trước khi tập tuồng

Và với cường độ tập luyện khắc nghiệt, nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho tình hình sức khoẻ của những nghệ sĩ tiền bối như NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Thanh Điền, đặc biệt là nghệ sĩ Chí Tâm – người vừa có chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam và vẫn chưa kịp làm quen với múi giờ hiện tại.

Hiểu được mối bận tâm này, nghệ sĩ Gia Bảo cũng dành sự chăm sóc tận tình của mình dành cho các nghệ sĩ trong hậu trường tập luyện.

Buổi tập luyện còn có sự tham gia của Hoài Lâm. Anh ăn mặc giản dị, lễ phép chào hỏi mọi người và chăm chú lắng nghe sự chỉ dẫn tận tình từ những bật tiền bối.

Sự xuất hiện trở lại này không chỉ đánh dấu bước đi mới của quán quân "Gương mặt thân quen 2014" sau thời gian nghỉ ngơi mà còn chứng tỏ mối quan hệ cha con giữa Hoài Lâm và Hoài Linh đã tốt đẹp sau những ồn ào liên quan đến việc nam danh hài không hài lòng về cách sống của con trai.

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh vào vai Xuân. Anh cho biết mình khá áp lực khi phải diễn xuất như một kép cải lương. Song anh khẳng định bản thân vẫn sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

img

Hoài Lâm chăm chỉ tập luyện

Nghệ sĩ Gia Bảo chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm sẽ ca diễn trong một vở tuồng Cải lương nên Lâm tỏ ra khá căng thẳng, nhưng Lâm cũng đã rất cố gắng và nỗ lực để hoàn thành những yêu cầu của tôi đưa ra. Tôi cảm thấy biết ơn vì sự giúp đỡ của các nghệ sĩ tiền bối dành cho Hoài Lâm để Lâm có thể theo kịp nhịp độ. Tôi cũng đánh giá cao sự tập trung của Lâm cho vai diễn lần này”.

Với vai diễn trong Lan và Điệp, Hoài Lâm chính thức trở lại showbiz sau 1 năm lui về để tìm hướng đi mới cho sự nghiệp.

img

Hình ảnh Hoài Lâm trong buổi ra mắt vở tuồng cải lương kinh điển “Lan Và Điệp” trước đó

Vở diễn “Lan Và Điệp” sẽ chính thức được công diễn 2 đêm tại nhà hát Bến Thành (17/08 và 18/08) và một đêm tại Đà Nẵng (23/08).

Vở diễn có sự tham gia của: nghệ sĩ Hồng Nga, NSƯT Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Hải ngoại Chí Tâm, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Vũ Luân, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Tú Sương, nghệ sĩ Hải ngoại Hồng Đào, danh hài Minh Nhí, nghệ sĩ Bình Tinh, ca sĩ Quốc Đại, Phương Thanh, Hamlet Trương, Mai Tiến Dũng, Hoài Lâm.

Hành động bất ngờ của vợ Hoài Lâm sau khi chồng công khai đã kết hôn, có 2 con

Cộng đồng mạng không khỏi chú ý đến hành động này của cháu dâu danh hài Hoài Linh sau khi chồng tiết lộ chuyện tình...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem