Hội bạn thân nổi tiếng và "lầy lội" của Trấn Thành gồm những ai?

An An Thứ năm, ngày 10/10/2019 04:55 AM (GMT+7)
Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won có nhiều bạn thân trong showbiz nhưng chính nam MC cũng bị bạn "dìm hàng".
Bình luận 0

img

Trấn Thành nổi tiếng là người có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Nhóm bạn thân của nam MC có nhiều người nổi tiếng từ ca sĩ, diễn viên đến nhà thiết kế... Mỗi lần đi chơi xa, anh thường rủ cả nhóm đi cùng.

img

Trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây, nhóm bạn thân của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục rủ nhau diện đồng phục cùng màu. Trong chuyến đi có nữ ca sĩ Thu Minh, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Anh Đức.

img

Hội bạn thân đi đâu cũng có nhau cho thấy sự ăn ý trong việc chơi và chụp hình. Đã đồng phục đen, còn pose hình cực chuẩn.

img

Mỗi tấm hình, nhóm bạn lầy lội lại có cách tạo dáng khác nhau, chẳng kiểu nào giống kiểu nào.

img

Chưa hết, nhóm còn có thêm một bộ đồng phục tông màu trắng khác để cùng diện đi chơi và chụp hình.

img

Chuyến đi Thái Lan lần này còn có nam ca sĩ Trúc Nhân. Nhóm bạn xem ra ngày một đông và vui hơn. Người hâm mộ ủng hộ, khen ngợi và thích thú với nhóm bạn của MC Trấn Thành. Bởi "đi đâu không quan trọng, quan trọng là chúng ta đi cùng nhau".

img

Ngoài ra, nhóm bạn thân của Trấn Thành còn phải kể đến nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình, BB Trần. Tình bạn thân thiết biết hết tật xấu của nhau giữa Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình đôi lúc còn khiến Hari Won "ghen", phải lên tiếng nhắc nhở.

img

Đi chơi cùng những người bạn trong đó có Hải Triều, BB Trần luôn tạo nên những chuyến du lịch khó quên với vợ chồng Hari Won.

img

Ngoài ra, Trấn Thành là bạn của nhà thiết kế Lý Quý Khánh, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu - diễn viên Kim Lý.

img

Trong những người chị ở showbiz, Lê Giang là người rất thân thiết với vợ chồng nam diễn viên hài. 

img

Bên cạnh Trịnh Thăng Bình, nam diễn viên Anh Đức cũng là một người bạn gắn bó với Trấn Thành thời gian lâu năm. Cả hai làm bạn từ thời còn chung trường. Hai người vẫn hay đùa vui, trêu chọc nhau mỗi khi cùng tham gia một show truyền hình.

img

Không khó để nhận ra hội bạn thân nổi tiếng và hài hước của Trấn Thành hay tụ tập ăn uống với nhau.

img

Nam diễn viên Tuấn Trần (áo đen) cùng hội bạn chơi thân với vợ chồng Trấn Thành, bên cạnh Lý Quý Khánh, Trịnh Thăng Bình.

img

Đóng cặp cùng nhau nên Tuấn Trần được fan gọi bằng biệt danh "người tình màn ảnh" của Hari Won.

img

Nhóm bạn thân của Trấn Thành không chỉ nổi tiếng mà còn rất "lầy lội". Nam MC bị cả nhóm "dìm hàng" bằng bức hình khi ngủ say và tiết lộ thói quen của anh.

Việt Hương bị đồng nghiệp nghi ngờ khiến Trấn Thành phải lên tiếng

Nhưng ngay sau đó, Trấn Thành “cà khịa“ và nhận phải cái kết đắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem