Hot girl 50 tỷ xách vali tiền đi mua xe sang gây chú ý

An An Thứ hai, ngày 02/12/2019 11:03 AM (GMT+7)
Việc xách theo một vali "bí mật" đến cửa hàng thanh toán khiến hành động của hot girl 29 tuổi trở nên đáng chú ý.
Bình luận 0

Nữ diễn viên, hot girl Sam từng gây chú ý khi tuyên bố ở tuổi 27 đã có trong tay 2 triệu USD. Sau 2 năm, khối tài sản của người đẹp này đã lớn hơn nhiều, bởi độ hot về tên tuổi của Sam ngày một tăng.

img

Hot girl Sam xinh đẹp, giàu có nhưng chưa tiết lộ "một nửa"

Mới đây, Sam quyết định tậu xế hộp mới trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Cô muốn đổi xe để phục vụ việc đi lại của cá nhân lẫn gia đình nên chuyển sang chiếc xe 7 chỗ, thay vì xe 4 chỗ. Sam cũng muốn thay đổi nội thất và thiết kế trong xe để có thêm nhiều tiện ích, như việc ghế ngồi có thể chuyển sang dạng ghế nằm, có hệ thống massage. Điều này sẽ giúp nữ diễn viên tận dụng được thời gian trên xe để thư giãn, giải trí.

Đặc biệt nhất là phương thức thanh toán của Sam khi đi mua xe mới. Trong một clip được chia sẻ trên mạng, Sam diện thời trang đơn giản, đội mũ trắng kéo theo một chiếc vali tới cửa hàng thanh toán để mua xe. Cô cho biết: "Tiền nặng quá nên em để trong vali kéo cho nó khỏe".

img

Sam mang theo một vali tiền để tới tận nơi thanh toán bằng tiền mặt

Khi tới nơi, nữ diễn viên mở khóa bảo mật của vali và đưa từng cọc tiền chẵn lên bàn thanh toán. Sam cảm thấy rất thoải mái với cách cô thanh toán bằng tiền mặt, cùng một số tiền rất lớn tới hơn 2 tỷ đồng. Nhiều ý kiến xuất hiện quanh hành động của hot girl 29 tuổi.

img

Những cọc tiền được cất trong vali

Không ít người cho rằng, sử dụng phương pháp thanh toán bằng việc chuyển khoản sẽ an toàn, tiện lợi hơn. Tuy nhiên, có ý kiến thấy việc làm của Sam khá thú vị, thậm chí có người tự nhủ sẽ làm theo cách cho tiền vào vali khi đi mua một phương tiện giao thông đi lại.

Sam vốn là một hot girl nổi tiếng ở TP HCM. Bên cạnh công việc của một người mẫu hot teen, cô dần chuyển sang đóng phim và gặt hái những thành công nhất định. Song song với sự nghiệp diễn xuất, làm MC, Sam đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, kinh doanh bất động sản. Cô luôn đặt ra những mục tiêu cho cuộc sống. Sam khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Đan Trường có quan hệ gì với hot girl vừa đạt nút Kim cương YouTube?

"Anh Bo" gây bất ngờ khi có mặt trong dàn diễn viên của bộ phim về tuổi học trò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem