Isaac, Võ Cảnh, Hứa Vĩ Văn- những "soái ca" có đời tư không scandal

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/03/2017 08:47 AM (GMT+7)
Isaac, Võ Cảnh, Hứa Vĩ Văn, Ông Cao Thắng không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng đáng trân trọng mà còn có đời tư rất "sạch sẽ".
Bình luận 0

img

Võ Cảnh luôn diện trong những bộ vest lịch lãm theo phong cách thời trang Hàn Quốc

Võ Cảnh

Võ Cảnh sinh năm 1990 ở Bình Định. Casting thành công trong show The Muse của Đỗ Mạnh Cường năm 2012 là một trong những bàn đạp đưa người mẫu trẻ tiến sâu vào làng mốt. Năm 2013, anh giành giải đồng Siêu mẫu Việt Nam, giải Siêu mẫu triển vọng và "Gương mặt đẹp" tại Asia New Star Model tổ chức tại Hàn Quốc. Năm ngoái, anh cũng được trao giải thưởng "Ngôi sao người mẫu châu Á 2015" do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc bình bầu. 

Được mệnh danh là "nam thần" của làng mốt, vẻ ngoài của Võ Cảnh dễ dàng làm xiêu lòng các quý cô. Vừa qua, nam người mẫu cũng bắt đầu lấn sân và đạt được thành công nhất định với vai trò diễn viên khi đóng cặp cùng Angela Phương Trinh.

Không chỉ có gương mặt đẹp, được biết đến qua vai diễn điện ảnh đầu tay, Võ Cảnh còn được biết đến với gu mặc lịch lãm, theo phong cách văn hóa Hàn Quốc. Chuyện đời tư của Võ Cảnh hầu như không có trên mặt báo, suốt quá trình bắt đầu hoạt động nghệ thuật cho đến nay, hình ảnh của Võ Cảnh vẫn luôn như ngày đầu trong lòng khán giả khi không có bất kì scandal nào.

Hứa Vĩ Văn

img

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn được khán giả yêu mến gọi là "soái ca"

Sở hữu khuôn mặt điển trai, phong cách thời trang lịch lãm cùng với chiều cao 1m75, nam diễn viên Hứu Vĩ Văn đã khiến trái tim các fan nữ nghiêng ngả và phong anh là "soái ca đúng chuẩn nhất Việt Nam". Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn, sinh năm 1979  đã không còn xa lạ với khán giả Việt qua hàng trăm bộ phim truyền hình mà anh từng góp mặt. Trong những năm gần đây, Hứa Vĩ Văn liên tục xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh nổi tiếng như: Đam mê; Thần tượng; Chàng trai năm ấy; Em là bà nội của anh và mới nhất là dự án Chạy đi rồi tính... Dù ở vai diễn nào, phụ hay chính, Hứa Vĩ Văn luôn toát lên thần thái của một nam diễn viên rất lịch thiệp, trầm tĩnh nhưng cũng rất ga lăng khiến cho bao trái tim của người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ chao đảo.

Đời tư của nam soái ca này cũng rất sạch sẽ, không vướng vào các scandal hay thị phi nào khiến công chúng càng yêu mến anh hơn.

Isaac

img

Nam ca sĩ Isaac được biết đến không chỉ với vai trò là ca sĩ, anh còn được biết đến qua vai diễn trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Vẻ ngoài điển trai với gương mặt góc cạnh, đôi môi trái tim cuốn hút đã giúp Isaac ghi điểm ngay từ những ngày đầu xây dựng hình ảnh với nhóm 365. Sau khoảng 6 năm hoạt động với nghề, Isaac liên tục gặt hái được nhiều thành công từ ca hát (vai trò ca sĩ và thí sinh tham gia sân chơi âm nhạc), phim ảnh cho đến cả vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho các chương trình âm nhạc. Nam ca sĩ cũng được yêu mến với tính cách hiền lành, gần gũi với khán giả

Song song với sự nghiệp ngày càng thăng tiến của nam ca sĩ chính là chuyện đời tư khá sạch sẽ, hầu như không vấp phải sự cố tai tiếng nào từ khi hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Isaac rất kín tiếng về chuyện đời tư nên gần như thông tin của nam ca sĩ khá nhỏ giọt. Và điều khiến nhiều khán giả luôn thắc mắc chính là việc nam ca sĩ có hẹn hò ai chưa và nếu có thì đó là ai?

Ông Cao Thắng

img

Ông Cao Thắng

Đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp ca hát, Ông Cao Thắng bất ngờ dừng hẳn và lui về hậu trường để đầu tư cho các dự án kinh doanh và mở công ty giải trí. Đây cũng là nơi để Ông Cao Thắng hậu thuẫn và đưa tên tuổi bạn gái- ca sĩ Đông Nhi đến vị thế như hôm nay.

Ngoài những thông tin mà khán giả, cánh truyền thông khai thác bên lề thì hầu như Ông Cao Thắng ít đề cập đến chuyện đời tư. Dù đã công khai tình cảm với Đông Nhi, được khán giả đón nhận, cổ vũ nhưng nam ca sĩ cũng ít khi chia sẻ thêm. Chính vì thế, sự cố về phát ngôn hay những scandal đời tư là chuyện khó thể bắt gặp ở Ông Cao Thắng. Thời gian còn hoạt động ca hát, bạn trai của Đông Nhi cũng chỉ chú tâm vào công việc, cuộc sống cá nhân cũng kín tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem