Jack từng gọi điện, nhắn tin nhờ streamer Viruss giúp đỡ

Châu Anh Thứ tư, ngày 25/12/2019 19:41 PM (GMT+7)
Virus khẳng định không quan tâm thực hư scandal bóc lột sức lao động, can thiệp thô bạo vào đời sống riêng tư của Jack như thế nào. Anh chỉ cần biết thông tin hiện tại của nam ca sĩ và mong muốn được giúp đỡ.
Bình luận 0

Gần một tuần nay, scandal giữa Jack và mẹ con K-ICM tạo “sóng gió” trên mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ một bài viết của quản trị viên FC Jack. Người này tố mẹ con K-ICM bóc lột sức lao động của Jack bằng cách bắt anh chạy show, làm nhạc liên tục khiến anh kiệt sức, nhập viện. Không những thế, họ còn giữ lương và quản lý chặt chẽ cuộc sống riêng tư của Jack.

img

img

Vụ việc này làm cộng đồng người hâm mộ Jack và cư dân mạng bức xúc. Một số nghệ sĩ đã lên tiếng về việc này. Mới đây nhất, streamer Viruss đăng tải bài viết bày tỏ mong muốn được thăm và giúp đỡ Jack giữa scandal bị bóc lột sức lao động. Viruss không quan tâm thực hư scandal này là như thế nào vì anh yêu quý cả Jack và K-ICM. Anh chỉ muốn tới thăm và giúp đỡ cậu em.

Viruss viết: “Mọi người ơi, tớ post facebook cá nhân thì không tiện, cho tớ hỏi có ai trong nhóm Đom Đóm fan gì của bé Jack không? Bây giờ biết thăm nó thì thăm ở đâu không? Đọc nhiều thông tin bão loạn quá mà thấy thương nó quá! Chuyện thực hư như thế nào thì không bàn, tại anh quý cả hai đứa, mà tại cậu ý có gọi điện cho anh hỏi giúp đỡ mà đúng đợt anh đi Mỹ. Nó có nhắn Instagram cho anh nữa luôn. Nếu ai trong nhóm biết cách tìm hiểu thông tin xem cậu ấy ở đâu tớ đến thăm được nhắn tớ nhé!”.

img

img

img

Những người yêu mến Jack có trong nhóm của Viruss chỉ biết hiện tại nam ca sĩ đang nằm viện. Tên hay địa chỉ, cách thức liên lạc họ đều không nắm rõ. Để Viruss dễ dàng có được thông tin và tình hình của Jack hiện tại, fan của Jack gợi ý Viruss nên liên hệ với trưởng FC của nam ca sĩ bởi người này đã vào viện thăm và cập nhật tình trạng sức khỏe của Jack để mọi người yên tâm: “Anh Viruss liên hệ với trưởng FC Jack nhé”, “Trưởng FC từng vào viện thăm Jack anh Viruss ạ, anh liên hệ với bạn đó chắc có được thông tin cụ thể nè”, “Anh ơi hiện tại Jack vẫn đang ở bệnh viện nhưng tụi em không rõ là bệnh viện nào”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem