Jennifer Phạm gợi cảm mặc váy ngắn cũn trổ tài ca hát và nhảy múa

Mai Mai (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/03/2018 13:33 PM (GMT+7)
Không chỉ xinh đẹp, trẻ trung dù đã qua 3 lần sinh nở, hoa hậu Jennifer Phạm còn thể hiện tài ca hát và nhảy múa tại một sự kiện mới diễn ra ở TP.HCM.
Bình luận 0

img

Jennifer Phạm mới trở về sau chuyến thăm gia đình và con trai Bảo Nam tại Mỹ vào dịp Tết. Không dành thời gian nghỉ ngơi, cô nhanh chóng trở lại với công việc khi tham gia một sự kiện khách hàng tại TP HCM

img

https://danviet.mediacdn.vn/upload/1-2018/images/2018-03-18/4-1521339597-width680height453.jpg

img

Cô có cả một dàn vũ công phục vụ cho tiết mục của mình.

img

Jennifer Phạm chia sẻ, cô thể hiện ba nhạc phẩm 'Chuyện đôi lứa', 'Lời của ánh mắt' và 'Trái tim lầm lỡ'. Các ca khúc đều có tiết tấu sôi động, giúp cô khoe được vũ đạo sexy. 

img

Trong một vài sự kiện trước đây, Hoa hậu từng trổ tài ca hát, khiêu vũ và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Ở ngoài đời, bạn bè vẫn khen Jennifer có giọng hát ngọt ngào. Cô cũng từng tham gia cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo' và 'Bước nhảy hoàn vũ'.

img

Mặc dù có ít thời gian tập luyện cùng dàn vũ công nhưng trên sân khấu tối qua, người đẹp vẫn trình diễn nhuần nhuyễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. 

img

'Gái ba con' tiết lộ rằng, cô không có ý định theo đuổi con đường ca hát mà chỉ nhận lời biểu diễn theo yêu cầu của các khách hàng. Cô vẫn chọn MC là con đường mình sẽ gắn bó lâu dài.

img

Với nhan sắc trẻ trung và hình ảnh gia đình hạnh phúc, Jennifer Phạm rất đắt show event, quảng cáo. 

Clip Hoa hậu Jennifer Phạm hát ca khúc "Chuyện đôi lứa"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem