Jolie Nguyễn tâm sự về cuộc sống “ăn cơm showbiz” 4 năm ở Việt Nam

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/12/2019 18:52 PM (GMT+7)
Hoa hậu người Việt tại Úc có 4 năm hoạt động showbiz ở Việt Nam.
Bình luận 0

img

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Jolie Nguyễn đăng tải dòng trạng thái tâm sự về cuộc sống sau khi gia nhập làng giải trí Việt được 4 năm vô cùng xúc động kèm bức ảnh tham gia một sự kiện gần đây. Người đẹp 22 tuổi viết bằng tiếng Anh, tạm dịch: "Đó là một hành trình dài và tôi rất tự hào về những gì mình đã làm được và tự bản thân bắt đầu tất cả mọi thứ. 4 năm ở Việt Nam đã dạy tôi rất nhiều điều, tính kiên nhẫn, sự bình tĩnh, biết quan tâm và yêu thương bản thân mình.

Trải qua một hành trình thú vị như vậy, tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn, muốn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Tôi rất biết ơn tất cả mọi người đã theo dõi hành trình của mình từ những ngày đầu tiên cho đến bây giờ".

img

Là một trong những cái tên nổi bật của làng mỹ nhân Việt, Jolie Nguyễn là mỹ nhân chăm chỉ đi dự sự kiện của V-biz.

img

Jolie Nguyễn xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện gần đây. Người đẹp sinh năm 1997 diện đầm đen cổ yếm bó sát khéo khoe vóc dáng quyến rũ.

img

Thời gian gần đây, ngoài việc tham dự các sự kiện của làng giải trí, Jolie Nguyễn còn học thêm diễn xuất với mong muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh cũng như trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

img

Ngoài ra, người đẹp cũng phát triển kênh Youtube của riêng mình với nội dung review về các địa điểm du lịch và các trải nghiệm của bản thân. Hiện cô đã thực hiện được 5Vlog ở một số quốc gia châu Âu.

img

Với phong cách thời trang ấn tượng, Jolie Nguyễn là gương mặt rất đắt show sự kiện, quảng cáo.

img

Không chỉ xuất hiện dày đặc trong các sự kiện ở làng giải trí Việt, Jolie Nguyễn còn là gương mặt có tần suất tham gia nhiều sự kiện quốc tế. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, "Hoa hậu con nhà giàu" đều chú trọng đến phong cách thời trang, gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

img

img

Hoa hậu 22 tuổi thường xuyên lọt top mặc đẹp theo tuần, tháng, quý, năm do các tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam bình chọn.

img

img

Ngoài đời, Jolie Nguyễn theo đuổi gu thời trang gợi cảm, trẻ trung, năng động và hiện đại.

img

img

Một vài hình ảnh sexy gần đây của Hoa hậu 9X.

Jolie Nguyễn diện váy xẻ sâu tới rốn, úp mở về ”người đàn ông quan trọng”

Hoa hậu Việt tại Úc gây tò mò khi thân thiết với chàng trai cá tính tại Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem