Kasim Hoàng Vũ khuấy động “Bữa trưa vui vẻ“

Thanh Tuấn Thứ hai, ngày 09/03/2015 17:14 PM (GMT+7)
Khán giả cũng có thêm cái nhìn rất khác về chàng ca sỹ tưởng khá khô cứng và đậm chất rock như Kasim.
Bình luận 0

Khách mời hôm nay (9.3) của Bữa trưa vui vẻ chính là nam ca sĩ mang hai dòng máu Ai Cập và Việt Nam - Kasim Hoàng Vũ và cô bạn tài năng Huyền PK.

Bằng dự dẫn dắt từ hai MC vui tính, cộng với sức hút từ “hoàng tử nhạc rock” đã mang đến cho chương trình không khí vui vẻ.

img
Kasim Hoàng Vũ và cô bạn Huyền PK trở thành khách mời  của Bữa trưa vui vẻ.

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình, Kasim đã mang đến không khí sôi động với ca khúc “Tình Có Như Không” của nhạc sĩ Nguyễn Hưng.

Bên cạnh đó, Kasim còn không quên gửi tặng đến khán giả của “Bữa trưa vui vẻ” những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình như “Vì Yêu” hay “Tình Là Sợi Tơ”. Nam ca sĩ còn có màn kết hợp khá ăn ý với tiếng đệm violon của cô nàng  Huyền PK trong ca khúc “Đường xưa”.

Trong phần giao lưu bằng một trò chơi nhỏ tạm gọi là “Lần đầu tiên mình kể” giúp khai thác triệt để khách mời bằng những bức ảnh mà chương trình đưa ra, Kasim đã có những chia sẻ khá chân thành và xúc động khi nhắc tới Ai Cập – Quê hương của cha Kasim. Nam ca sĩ bồi hồi: “Hiện nay cha Kasim không còn nữa…Cái gì đến rồi cũng sẽ đi, nó chỉ như lưu lại một kỷ niệm thôi!”.

Với gợi ý về con số “1999”, Kasim tiết lộ rằng, đó là năm anh lần đầu tham gia một cuộc thi lớn trên truyền hình, vượt qua nhiều khó khăn Kasim đã giành giải ba tại Liên hoan Tiếng hát truyền hình Toàn Quốc cùng năm đó. Tuy vậy, khi được MC Mù tạt hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ hóm hỉnh trả lời: “Năm đó mình chưa có yêu, mới chỉ léng phéng thôi” khiến tất cả mọi người phải bật cười.

Qua chương trình, khán giả cũng có thêm cái nhìn rất khác về một con người tưởng chừng khá khô cứng đậm chất rock như Kasim.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem