Khám phá biệt thự sân vườn của vợ chồng vua “Càn Long” Trương Quốc Lập

Ngọc An (Theo Ifeng) Chủ nhật, ngày 20/10/2019 04:55 AM (GMT+7)
Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp đang sống trong căn biệt thự lộng lẫy sau 30 năm chung sống.
Bình luận 0

Ngày 15.10, tờ Ifeng đưa thông tin “Càn Long” Trương Quốc Lập mời hai người bạn Trương Thiết Lâm và “cận thần Hòa Thân” Vương Cương tới nhà chơi. Nam diễn viên chia sẻ, do tính chất công việc bận rộn nên thường xuyên phải xa nhà. Lần này, tài tử Trương Quốc Lập muốn quay tại chính ngôi biệt thự của mình để có thể gặp người thân nhiều hơn.

img

Trương Quốc Lập mời hai người bạn Trương Thiết Lâm và Vương Cương tới nhà chơi.

Ngay khi lên sóng, chương trình khiến khán giả trầm trồ choáng ngợp trước khung cảnh lung linh của căn biệt thự nhà Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp. Dù chỉ quay một góc ngôi biệt thự nhà vườn này nhưng người xem ngay lập tức có thể thấy sự rộng rãi với những cây cổ thụ lớn xung quanh ngôi nhà. Hiện tại, “Cô Hà” Đặng Tiệp không tham gia đóng phim mà chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình, trồng cây, nuôi chim.

img

Biệt thự nhà vườn của Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp.

img

Khu vực cổng vào có người canh phòng nghiêm ngặt.

img

Toàn cảnh khu biệt thự nơi Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập sinh sống.

Trong show này, nữ diễn viên Đặng Tiệp chia sẻ, sau 30 năm chung sống họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Ngày cả hai đến với nhau, kinh tế của cặp đôi không mấy dư dả. Sau này có thể tổ chức hôn lễ thì lại vướng quá nhiều công việc. Vào tháng 3 vừa qua, Trương Quốc Lập cùng bà xã tham gia một tiết mục. Ông nói rằng, đó là lần đầu tiên nhìn thấy vợ trong bộ váy cưới.

Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp bắt đầu có tình cảm với nhau sau khi cùng góp mặt trong bộ phim Tử thủy vi lan (1968). Cả hai còn cùng nhau tham gia bộ phim nổi tiếng Tể tướng Lưu Gù. Trong phim, Trương Quốc Lập vào vai vị vua Càn Long tôn kính, dù hậu cung có cả ngàn cung tần mỹ nữ, ông cũng chỉ say mê có một mình cô con gái độc nhất của Lục Vương Gia - Đặng Tiệp chính là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn này, Vì thua một ván cờ mà vua Càn Long đành nhìn “anh gù” Lưu Dung kết đôi với người đẹp.

img

Ngôi biệt thự của cặp đôi được thiết kế theo phong cách hiện đại.

img

Nội thất bên trong được trang trí sang trọng, lộng lẫy và đầy đủ tiện nghi.

Tuy nhiên, sau khi lấy nhau, cặp đôi vì hiếm muộn nên bà xã Đặng Tiệp thuyết phục chồng nhận nuôi bé gái vào năm 2005 và sau đó họ nuôi thêm một bé trai. Nam diễn viên Trương Quốc Lập có con trai riêng là tài tử Trương Mặc.

Góc khuất giờ mới kể về ”bà xã” xinh đẹp của Tể tướng Lưu gù

Có quá nhiều điểm đặc biệt về nữ diễn viên Đặng Tiệp - người quen mặt với khán giả qua vai Phượng ớt và Lưu phu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem