Khán giả ngán ngẩm đòi bỏ "Thách thức danh hài" chỉ sau 6 tập phát sóng

Loan Trần Thứ năm, ngày 14/11/2019 13:14 PM (GMT+7)
Chỉ mới gần nửa chặng đường, "Thách thức danh hài" mùa 6 đã khiến khán giả phải đồng loạt lên tiếng vì điều này.
Bình luận 0

Trong tập 6 "Thách thức danh hài", khán giả bất ngờ đồng loạt để lại ý kiến muốn bỏ xem chương trình, không muốn có mùa sau... Với 10 lượt thí sinh xuất hiện trong tập này nhưng lại không có thí sinh nào vượt qua được vòng 2, điều này đã làm cho người xem không khỏi thất vọng và liên tục để lại bình luận cho rằng chất lượng thí sinh không còn được như những mùa thi trước. 

img

Trường Giang - Trấn Thành liên tục trò chuyện cùng thí sinh trước khi thi để người chơi có tâm lý tốt nhất, nhưng vẫn không có thí sinh nào ấn tượng trong tập này.

Ngay khi chương trình được đăng tải trên YouTube, hàng trăm bình luận đã để lại cùng một ý kiến: "Sao thấy các tiết mục càng ngày càng kém vậy ta, làm sao mà qua được vòng casting hay hết tiết mục rồi buộc phải cho vào?", "Tôi vẫn không thể hiểu nỗi, họ làm gì trên sân khấu khi bảo là được chuốt bài nhiều lần?", "Lại thêm 1 tập "Thách thức danh hài" thiếu muối, nhạt quá nhạt. Chỉ còn đợi phần thi của 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai thôi chứ mùa này tệ quá, từ tập đầu tới giờ chấm được mỗi bé Hạnh Trang với hơi chút tiếc nuối cho bà Tân Vlog, còn lại thì như 1 đống "hổ lốn" nhạt nhẽo"...

Clip thí sinh nhất quyết muốn thi tiếp dù cả hai giám khảo đều khẳng định không thể cười. 

Cụ thể, với "Thách thức danh hài" năm nay, khán giả cũng phải bất ngờ khi hàng loạt YouTuber "lấn sân" chơi gameshow truyền hình. Tuy nhiên, trừ bà Tân Vlog đã đi được đến vòng 4 và sẽ có mặt trong đêm gala, còn lại đến tập này, các YouTuber đều gây thất vọng khi lên sóng truyền hình với kịch bản "nhạt", khác hẳn những clip họ từng làm trên kênh YouTube. 

img

Dàn thí sinh là YouTuber phải ra về từ vòng đầu tiên.

Trong những tập trước, nếu khán giả vô cùng chờ đợi sự xuất hiện của anh em Tam Mao TV, sau đó phải thất vọng vì cả hai không thể qua được vòng đầu tiên thì tập này cũng lại xuất hiện một nhóm YouTuber khác. 3 thí sinh thuộc nhóm "Thánh lầy Vlog" cũng nhận "kết đắng" như anh em Tam Mao TV khi cũng phải sớm ra về. Bên cạnh đó, từ sau thành công vang dội của nhóm 5 chú tiểu Bồng Lai, số lượng nhóm thí sinh nhí tham gia "Thách thức danh hài" cũng tăng. Trong tập 6, nhóm Hồng Hoa đến từ Long An có đến 10 thí sinh trên sân khấu, tuy được nhận xét có phần giới thiệu dễ thương, tạo thiện cảm tốt với khán giả nhưng yếu tố hài hước vẫn chưa có, điều này đã làm cho chương trình bị nhận xét "nhạt" ngay trong tiết mục đầu tiên.

img

Các nhóm thí sinh cũng ngày càng nhiều từ sau thành công của 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai.

Bên cạnh đó, với dàn thí sinh năm nay, giám khảo Trấn Thành, Trường Giang cũng liên tục cảnh báo thí sinh về sự khác nhau giữa diễn hài trên sân khấu và sự hài hước ở đời thường. Trong tập này, ở phần thi của thí sinh Huỳnh Thị Tho, Trường Giang phải liên tục nhắc nhở khi thí sinh này có ý định tiếp tục thi sau nụ cười "khuyến mãi" của Trấn Thành ở vòng 1: "Bây giờ có 2 triệu đồng, là tiền xe đó, thôi giữ 2 triệu để về. Đây chỉ là cười giao lưu thôi chứ không cười được đâu".

img

Hai người chơi khiến Trấn Thành, Trường Giang phải liên tục giải thích, khuyên thí sinh ra về.

Trấn Thành cũng phải giải thích thêm: "Hai chị đang không hiểu gì về hài kịch, hài kịch khác, còn nói chuyện có duyên là khác, hai trường phái này hoàn toàn khác nhau. Hai chị là những người có duyên trong cuộc sống còn duyên sân khấu lại là một cái khác...". Trước đó cũng có không ít trường hợp khiến 2 giám khảo phải "đau đầu" vì mang những tình huống "dở khóc dở cười" lên sân khấu.

Sau khi xem xong 10 lượt thí sinh trong tập này, một bình luận đã lên tiếng: "Theo quan điểm là nếu càng ngày càng có những tiết mục chán như thế này thì nên bỏ trương trình này đi, càng ngày càng chán, toàn những tiết mục gây cười thì ít mà vô duyên thì nhiều, xem buồn cười thì không thấy đâu toàn gây ức chế", tài khoản có tên Linh Trần nhận xét. 

Trò nhảm tại Thách thức danh hài: Thí sinh tát Trấn Thành, mắng Ngô Kiến Huy xối xả

Chọc cười giám khảo bằng nhiều trò “lố“ trên sóng truyền hình, nhiều thí sinh “Thách thức danh hài“ khiến dư luận tranh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem