Khoảnh khắc đáng yêu của Tuyền "Mập" và chồng "còm"

Kiều Thuận Thứ năm, ngày 12/05/2016 06:55 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên hài có cân nặng 1 tạ - Tuyền Mập - đang sống những ngày hạnh phúc với người chồng vô cùng "mảnh mai".
Bình luận 0

Diễn viên Tuyền Mập tên thật là Phan Thanh Tuyền. Bất chấp ngoại hình “đặc biệt” với cân nặng trên dưới 100 kg, cô vẫn ghi dấu ấn trong nghệ thuật bằng những vai diễn như cô gái ngốc nghếch, cả tin hay bà vợ khổng lồ, đáo để… Những bộ phim là Tuyền Mập từng tham gia gồm Tỷ phú chăn vịt, Độc thân tuổi 30, Lạc giới, Bảo mẫu siêu quậy...

img

Diễn viên Tuyền Mập bên ông xã Hiếu Nguyễn tại chương trình "Vừng ơi mở cửa". Sự xuất hiện của cặp đôi đũa lệch mang lại nhiều phút giây thú vị cho khán giả.

Tháng 3.2015, nữ diễn viên Hy sinh đời trai kết hôn với ông xã Hiếu Nghĩa. Trước khi chính thức “góp gạo thổi cơm chung”, họ từng có 4 năm tìm hiểu.

Vì thân hình quá khổ nên trong thời gian hẹn hò, Tuyền Mập từng nhiều lần nuôi ý định giảm cân để trở nên thon gọn, quyến rũ. Nhưng khi hỏi người yêu: "Anh có ngại yêu một cô gái nặng hơn anh 40 kg không?" để quyết định công cuộc kiêng khem, Tuyền Mập nhận được câu trả lời của Hiếu Nghĩa: "Em mập nên anh thương, vì đó mới chính là em".

Sau khi cưới, nữ diễn viên cũng chia sẻ gia đình chồng chưa bao giờ phàn nàn hay than phiền về thân hình khổng lồ của con dâu. Thậm chí, mẹ chồng chị còn hết sức bênh vực con dâu khi hàng xóm buông lời chọc ghẹo.

img

Tuyền Mập, Hiếu Nguyễn và MC Diệu Nhi. Nữ diễn viên khéo léo diện đầm họa tiết kẻ sọc, phần nào giấu đi khuyết điểm chưa hoàn hảo về ngoại hình. Trong khi đó, chồng cô lại giản dị với jean và áo thun tối màu.

Một năm sau khi cưới, cả hai đón nhận tin vui. Họ sinh con gái đầu vào tháng 3.2016. Sau thời gian ở nhà thực hiện thiên chức làm mẹ,  gần đây Tuyền Mập dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật. 

Tuyền Mập và ông xã Hiếu Nguyễn mỗi khi cùng nhau xuất hiện đều tạo nhiều chú ý bởi ngoại hình "đũa lệch". Trong khi Tuyền Mập tròn trịa thì Hiếu Nguyễn lại "gầy nhẳng". Cặp vợ chồng này cho biết, nữ diễn viên Lạc giới nặng hơn chồng tới gần nửa tạ (40kg).

Nhìn lại một số hình ảnh đáng yêu của Tuyền Mập bên ông xã "còm":

img

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

img

Hiếu Nguyễn và Tuyền Mập đến với nhau sau 4 năm tìm hiểu.

img

Cặp vợ chồng "lệch cân" đưa nhau đi chơi công viên.

img

Hiếu Nguyễn chăm sóc Tuyền Mập rất chu đáo.

img

Không ngần ngại trao nhau nụ hôn giữa chốn đông người.

img

Ảnh cưới đáng yêu của cặp chồng còm - vợ mập

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem