Không còn là thỏ trắng nhút nhát, Jun Phạm kế vị BB Trần trở thành “Thánh chơi dơ”

Châu Anh Chủ nhật, ngày 21/07/2019 16:30 PM (GMT+7)
Lĩnh hội kỹ nghệ chơi dơ, Jun Phạm kế thừa siêu năng lực chơi dơ của BB Trần trong trận chiến cuối cùng.
Bình luận 0

Cuộc đua cuối cùng Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi đã được diễn ra tại Nha Trang. Các nghệ sĩ của chương trình cùng nhau bước vào các thử thách cuối cùng để tìm ra người mạnh nhất.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ buổi sáng trên biển và tìm đồ vật chôn vùi, 7 thành viên Chạy đi chờ chi lần lượt di chuyển đến một căn phòng, dùng số thẻ bài đã thu thập được từ trước để đổi lấy bình năng lượng tương ứng.

img

Các nghệ sĩ để mặt mộc tham gia nhiệm vụ buổi sáng trên biển.

img

Thử thách "Tìm đồ vật bị chôn vùi".

Ngay khi bước vào trận chiến, tất cả các nghệ sĩ đều đề cao cảnh giác. Ninh Dương Lan Ngọc – Ngô Kiến Huy – Liên Bỉnh Phát – Jun Phạm nhanh chóng lập liên minh để tiêu diệt ba kẻ mạnh Trương Thế Vinh – Trấn Thành – BB Trần. Cứ ngỡ tình anh em bền chặt là thế nhưng chỉ trong tích tắc sau đó, “Bá chủ súng nước” Jun Phạm bất ngờ phản bội Ninh Dương Lan Ngọc bằng cách xé bảng tên của cô nàng. Hành động này của Jun Phạm khiến Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, Liên Bỉnh Phát “đứng hình” hồi lâu.

img

img

Jun Phạm phản bội Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, nhờ việc đổi được siêu năng lực bất tử, Ninh Dương Lan Ngọc không bị loại, lập tức được hồi sinh. Vẫn chưa tin được việc bị “Thỏ trắng” Jun Phạm phản bội, Ninh Dương Lan Ngọc giận dỗi: “Anh dám xé em? Vậy thì mọi người không diệt được ai nữa đâu. Em không ngờ anh là con người như vậy”. “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy lắc đầu trước sự phản bội của cậu bạn thân: “Sai quá Jun ơi! Jun đã làm mất lòng tin của người mạnh nhất, có nhiều thẻ bài nhất”.

img

img

Có thể thấy rằng, sau 14 tập thi đầy rẫy sự lừa gạt, Jun Phạm không còn là một chú thỏ trắng nhút nhát, ngơ ngác. Ở cuộc đua cuối cùng của mùa một, Jun Phạm đánh dấu bước đột phá của mình, kế vị BB Trần trở thành “Thánh chơi dơ” thế hệ mới.

img

Dù bị Jun Phạm phản bội, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giành được chiến thắng chung cuộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem