Không thể nhận ra Lâm Khánh Chi khi đi thử váy cưới

An Vi (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/04/2017 08:50 AM (GMT+7)
Hình ảnh khác lạ của nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Bình luận 0

Từng chịu qua nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm nên khi đến tìm được hạnh phúc đích thực ở tuổi gần 40, Lâm Khánh Chi đã tỏ ra vô cùng vui vẻ. Dù tiết lộ đến cuối năm 2017 này mới tổ chức đám cưới nhưng nữ ca sĩ chuyển giới đã liên tục chụp ảnh cưới và chia sẻ những khoảnh khắc này cho các fan.

Đặc biệt, ảnh cưới của Lâm Khánh Chi còn có sự góp mặt của dàn phù dâu gồm 15 chân dài đều là người chuyển giới. Tất cả đều là những người chị em thân thiết với nữ ca sĩ.

img

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trong buổi chụp ảnh cưới gần đây nhất, Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người sững sờ trước diện mạo khác biệt của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới trông vô cùng mềm mại, dịu dàng với tông trang điểm kiểu này.

Lâm Khánh Chi vốn là một sao nữ gặp nhiều sự cố về ngoại hình. Cô đã từng bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, cố khoe ngực hay từng bị ví "mặt như quái xà" vì chỉnh sửa ảnh quá đà khiến cho mặt biến dạng. Chính vì thế, hình ảnh mới của Lâm Khánh Chi khiến các fan vô cùng ngạc nhiên. Rất nhiều người đã dành tặng lời khen cho nữ ca sĩ.

img

Nữ ca sĩ vừa đi chụp ảnh cưới trở về

Có vẻ như thời gian gần đây, hành trình nhan sắc của Lâm Khánh Chi đã bước sang một giai đoạn mới. Hồi mới xuất hiện với hình hài nữ giới, Lâm Khánh Chi vẫn còn các nét khá thô. Vì vậy, nữ ca sĩ nhiều lần lạm dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh khiến mặt mất tự nhiên.

Có lẽ với hình ảnh cưới mới này, Lâm Khánh Chi đã có sự thay đổi về cách trang điểm khiến cho gương mặt hài hòa và nữ tính hơn nhiều.

Dù hơn bạn trai đến 7 tuổi nhưng Lâm Khánh Chi không hề lép vế trước bạn trai chút nào. "Phi công trẻ" của nữ ca sĩ rất biết cách chiều chuộng chăm sóc cô. Thậm chí khi nữ ca sĩ đi biểu diễn, đi sự kiện, bạn trai cũng luôn có mặt ở bên để hộ tống.

img

Trong quá khứ, đã nhiều lần Lâm Khánh Chi có những bức ảnh đáng sợ như thế này

img

Cô cùng từng bị chê bởi phong cách ăn mặc khoe ngực lộ liễu

img

Gương mặt của Lâm Khánh Chi hồi mới phẫu thuật chuyển giới

img

Và hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ khoe trên trang cá nhân

img

Các nét của Lâm Khánh Chi hài hòa hơn trước rất nhiều

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem