Không tin nổi Ngô Thanh Vân hơn mỹ nhân này đến 10 tuổi

Linh Võ - Ảnh: Thiên An Thứ ba, ngày 23/05/2017 10:29 AM (GMT+7)
Ngô Thanh Vân không hề kém cạnh đàn em khi đọ dáng tại sự kiện tối qua.
Bình luận 0

Tối 22.5, đoàn làm phim Cô Ba Sài Gòn đã tổ chức buổi tiệc đóng máy tại TPHCM. Ekip làm phim cùng các diễn viên chính đều có mặt đầy đủ để ăn mừng. 

img

Ngô Thanh Vân trẻ trung quá đỗi khi tạo dáng cùng Lan Ngọc

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim quy tụ nhiều mỹ nhân Việt như Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc... Xuất hiện tại buổi tiệc, các diễn viên đều chọn những bộ trang phục giản dị.

Ngô Thanh Vân trẻ trung trong trang phục áo sơ mi trắng, quần jeans và mang giày thể thao. Khi đứng cạnh tạo dáng với Lan Ngọc, nữ diễn viên cũng "teen" không kém cạnh gì đàn em. Khó ai nhận ra sự chênh lệch hơn 10 tuổi giữa Vân Ngô và Lan Ngọc.

img

Khó ai nhận ra sự chênh lệch tuổi tác giữa hai mỹ nhân Việt 

Không chỉ nổi tiếng, nữ diễn viên còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh ở ngành giải trí. Nhóm 365 từng được Ngô Thanh Vân dìu dắt giờ mỗi thành viên đều có sự nghiệp vững chắc. Cô cũng được xem như đạo diễn, nhà sản xuất "mát tay" khi các dự án phim ảnh của cô đều "thắng lớn". Ở tuổi 38, Ngô Thanh Vân vẫn độc thân và khiến cánh mày râu phải khao khát.

img

Ngô Thanh Vân luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi nhan sắc và sức làm việc miệt mài

Cô Ba Sài Gòn là dự án điện ảnh mới nhất của Ngô Thanh Vân dự kiến ra rạp vào mùa thu năm nay. Bộ phim quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng của showbiz như Hồng Vân, Diễm My, Diễm My 9X, Lan Ngọc... Bộ phim nói về người phụ nữ Sài Gòn xưa và chiếc áo dài truyền thống. Nội dung chi tiết vẫn được Ngô Thanh Vân giữ kín cho đến giờ phút này.

img

Dàn diễn viên của "Cô Ba Sài Gòn" và ekip phim.

img

Diễm My 9X e ấp bên "trai đẹp" S.T.

img

Diễm My 9X dịu dàng trong chiếc váy nhung. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên hợp tác cùng Ngô Thanh Vân trong một dự án phim.

img

Lan Ngọc trẻ trung với váy chéo vai. Nữ diễn viên lạ lẫm với mái tóc cắt ngắn tạo xoăn. Ngoài "Cô Ba Sài Gòn", cô còn đang đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Mối tình đầu của tôi" - phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc "She was pretty".

img

S.T là mỹ nam duy nhất xuất hiện trong bộ phim "Cô Ba Sài Gòn". 

Ngô Thanh Vân trải lòng việc tung ảnh nude của Isaac

Theo lời “đả nữ”, ảnh nude Isaac trong phim đã được Hạ Vi nhìn thấy “trọn vẹn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem