Kim Lý lên tiếng về tin đồn yêu Kiko Chan 2 năm trong bí mật

Hà My (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/12/2017 09:00 AM (GMT+7)
Theo đó anh cho biết Á hậu hoàn toàn bịa đặt, đừng mượn danh để PR.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, cái tên Kim Lý luôn được nhắc tới cùng Hồ Ngọc Hà kể từ khi cặp đôi này cùng đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Tới thời điểm này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã công khai chuyện tình cảm với nhau trước dư luận, không còn úp mở như thuở ban đầu.

img

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có một mối tình đẹp được dư luận quan tâm.

Mới đây, người đẹp Kiko Chan bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm của cô với Kim Lý trong quá khứ. Cô kể rằng thời điểm đó là vào năm 2015, Kiko Chan cũng đã từ bỏ sự nghiệp để yêu Kim Lý, tuy nhiên anh lại không công khai cô trước dư luận, điều này làm cho người đẹp khá hụt hẫng.

Nhiều người nhận thấy lời kể của Kiko Chan đã gắn với quãng thời gian Kim Lý công khai yêu Trương Ngọc Ánh, chính vì thế không ít "lời ra tiếng vào" nói nam mẫu này không chung thủy với người yêu.

Sau một thời gian im lặng, Kim Lý đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. Theo đó anh hoàn toàn phủ nhận việc có mối tình kéo dài 2 năm với Kiko Chan và cho biết mình đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà hiện nay.

img

Kim Lý phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ 2 năm với Kiko Chan, cho rằng đây là điều bịa đặt.

Kim Lý cho biết từ trước tới nay anh chưa bao giờ nói xấu một người phụ nữ nào, tuy vậy anh đã phải trải qua rất nhiều tin đồn kể từ khi trở về Việt Nam. Kim Lý khẳng định: Anh chưa bao giờ phản bội bất kỳ bạn gái nào trong đời. Hiện tại, anh đang yêu một người và luôn hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Vì thế việc anh có một mối tình với "ai đó" suốt 2 năm là hoàn toàn bịa đặt.

Ngoài ra, Kim Lý cũng cho biết anh không cần phải yêu một ai đó để nổi tiếng hơn. Trong chuyện tình yêu, nam mẫu cho biết anh luôn làm theo con tim mách bảo. "Tôi mong rằng những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó, bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ, chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý của khán giả". Kim Lý nhắn nhủ.

img

Nam mẫu cho rằng anh không phải vin vào tình yêu để tìm sự nổi tiếng.

Người mẫu Kiko Chan (Tên thật Trần Thị Thu Trang, 26 tuổi) xuất thân là một tiếp viên hàng không. Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Sau cuộc thi này, cô được mời làm giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tỏa sáng 2017 (Miss Lumiere International World 2017). Hiện tại người đẹp đang làm MC cho đài truyền hình VTC10.

imgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem