Kỳ Duyên mách nước tránh để kẻ xấu thu gom khẩu trang trong dịch virus Corona

Châu Anh Thứ hai, ngày 10/02/2020 18:26 PM (GMT+7)
Bên cạnh việc chia sẻ bí quyết áp dụng một số phương pháp đơn giản phòng chống dịch virus Corona, Kỳ Duyên còn hướng dẫn mọi người cách tự tạo dung dịch rửa tay từ cồn.
Bình luận 0

Hiện tại, trước diễn biến phức tạp của đại dịch virus Corona, nhiều người đã tìm kiếm và nghe theo hướng dẫn, khuyến cáo của bác sĩ và ngành y tế về cách phòng tránh dịch bệnh để bảo vệ bản thân và gia đình.

img

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thực hiện một Vlog chia sẻ một số kinh nghiệm bảo vệ cơ thể trong mùa dịch bệnh Corona từ những nguyên liệu đơn giản, rẻ và dễ làm tại nhà. Theo đó, cách phòng chống virus Corona của Kỳ Duyên gồm: Rửa sạch tay (xà phòng diệt khuẩn và nước sạch hoặc dung dịch nước rửa tay khô), đeo khẩu trang, bổ sung vitamin C mỗi ngày…

Không những thế, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn hướng dẫn mọi người tự tạo dung dịch rửa tay từ cồn. Bước đầu tiên, Kỳ Duyên đổ đầy cồn vào một chiếc lọ nhỏ, cắt 1 – 2 viên vitamin E và thả vào trong lọ cồn đó. Tiếp đến, chân dài sinh năm 1996 cho thêm 7 – 10 giọt tinh dầu (mùi hương tùy thích) vào lọ dung dịch vừa pha. Cuối cùng, Kỳ Duyên khuấy đều dung dịch trong lọ và đóng chặt nắp.

img

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên không quên nhắc nhở khán giả nên cắt bỏ khẩu trang y tế đã qua sử dụng để tránh nguy cơ kẻ xấu thu gom. Sau khi theo dõi Vlog của Kỳ Duyên, nhiều người gửi lời cảm ơn đến chân dài vì những thông tin, bí quyết phòng chống dịch bệnh thiết thực, bổ ích dành cho công chúng: “Thông tin rất hữu ích. Cảm ơn Kỳ Duyên đã chia sẻ”, “Ôi hoa hậu của lòng em”, “Vlog rất bổ ích, hay nha các bạn ơi”, “Gấu béo làm Vlog có tâm quá vậy? Rất hữu dụng!”, “Các tips rất hữu ích với cả chị Duyên dễ thương quá luôn”…

Bên dưới Vlog, để người xem thêm yên tâm, Hoa hậu Kỳ Duyên nhấn mạnh những thông tin và bí quyết cô chia sẻ trong clip đều được tổng hợp lại từ các kênh chính thống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem