Lâm Khánh Chi và chồng quyết định sang Thái Lan nhờ mang thai hộ

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/08/2018 08:05 AM (GMT+7)
Vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ sang Thái Lan để nhờ người mang thai hộ vào cuối tháng 8 này.
Bình luận 0

Lâm Khánh Chi lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi tên Phi Hùng vào cuối tháng 12.2017. Nữ ca sĩ chuyển giới khá hạnh phúc với mái ấm nhỏ của mình.

Mới đây, cả hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định sang Thái Lan tìm người mang thai hộ. Cụ thể là vào cuối tháng 8 tới, Lâm Khánh Chi cùng ông xã sẽ sang Thái Lan để gặp bác sĩ thực hiện kế hoạch này.

Chuyến đi sắp tới của nữ ca sĩ sẽ gồm gần hai mươi người có bố mẹ, họ hàng hai bên đi theo cùng. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn gia đình hai bên yên tâm nên sắp xếp cho cả nhà đi cùng và sau khi xong các thủ tục ở bệnh viện, gia đình sẽ dành thời gian thăm thú Thái Lan.

img

Được biết, trước đây Khánh Chi từng nói rằng cô rất muốn thực hiện thiên chức làm mẹ để có thể hoàn thành nghĩa vụ cao cả của một người vợ. Khánh Chi từng có dự định ghép buồng trứng hoặc nhờ người mang thai hộ. Nhưng để đảm bảo sức khỏe, Khánh Chi cùng chồng lựa chọn phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem