Lâm Vinh Hải trách khéo vợ cũ, bảo vệ Linh Chi không yêu vì tiền?

Mi Mi Thứ năm, ngày 27/07/2017 12:45 PM (GMT+7)
Lần đầu tiên xác nhận chuyện trắng tay sau ly hôn vợ cũ Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải khiến nhiều người bất ngờ nhận ra mối quan hệ thật sự giữa anh và "kẻ thứ 3" Linh Chi.
Bình luận 0

img

Lâm Vinh Hải công khai yêu Linh Chi sau khi ly hôn vợ cũ.

Vừa chia tay vợ cũ Lý Phương Châu sau 11 năm gắn bó, Lâm Vinh Hải đã công khai người tình mới Linh Chi và bị dư luận "ném đá" không thương tiếc là "kẻ bội bạc". Phía Linh Chi, cô cũng bị vợ cũ Lâm Vinh Hải "tố" là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình. Nhiều người còn cho rằng, đàn em của Ngọc Trinh vì ham tiền, danh tiếng nên mới chọn yêu quán quân “Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên.

Giữ thái độ im lặng trước mọi lời chỉ trích, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lâm Vinh Hải lần đầu tiên lên tiếng nói về vợ cũ và người tình mới. Lâm Vinh Hải cho biết, anh không lên tiếng là để tránh đẩy câu chuyện đi quá xa. "Là người của công chúng, tôi biết khi gặp chuyện ồn ào sẽ có người thương, kẻ ghét, nên giữ im lặng là tốt nhất. Ngoài ra, tôi là đàn ông, không muốn lên tiếng đôi co, thanh minh chuyện gì. Vả lại, tôi nghĩ chưa chắc lên tiếng mọi người đã tin mình. Tôi thế nào, sống ra sao, những người thân của tôi hiểu và tin tưởng là đủ" - Lâm Vinh Hải khẳng định.

Đáng chú ý trong cuộc trò chuyện, nam vũ công cũng thẳng thắn đề cập đến vấn đề tài sản giữa anh và vợ cũ sau chia tay. Lâm Vinh Hải cho biết, anh để lại tài sản chung của cả hai, như vũ đoàn MTE cho Lý Phương Châu quản lý. "Nói cách khác, tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng" - Lâm Vinh Hải chia sẻ. Đồng thời, nam vũ công cũng cho rằng, anh không hối hận về những gì mình làm. Điều khiến anh tiếc nuối là không giữ được một gia đình đúng nghĩa cho con gái.

img

Chuyện tình cảm giữa Linh Chi- Lâm Vinh Hải - vợ cũ (Lý Phương Châu) nhận được phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng.

Lời chia sẻ của Lâm Vinh Hải ngay sau đó nhận được những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. "Nghe anh giãi bày thấy cũng có vẻ biết nghĩ, nhưng người ta đã từng yêu, cưới, sinh con cho anh rồi thì dừng sự nghiệp để hỗ trợ cho anh trong những tháng ngày anh thi thố, để rồi đùng cái anh ly hôn để đến với bồ mới thì tôi nghĩ anh là người đàn ông chả ra cái gì cả, anh có để hết cho họ, thậm chí đền bù gấp 10 thì liệu vợ cũ của anh có lấy lại được tuổi thanh xuân đã mất trong thời gian yêu anh không?" - Độc giả có nickname Thế Phạm Ngọc bày tỏ.

Từ góc độ khác, độc giả có nickname Oanhdigital cho rằng: "Nếu sự việc diễn ra như sau, Lâm Vinh Hải cùng vợ ngồi trò chuyện thẳng thắn, đúng là đã đi với nhau một chặn đường dài, có rất nhiều điều cùng vượt qua, nhưng cảm xúc yêu thương không còn, chia tay trong hoà bình, hai bên đồng ý là được. Tôi nghĩ, thẳng thắn cũng là một cách tôn trọng còn hơn đồng sàn dị mộng suốt cuộc đời còn lại. Ngoài ra, nên thay từ hi sinh bằng từ yêu thương cho nó nhẹ nhàng, vì yêu mà làm. Còn nói người ta sống với anh, sinh con với anh mà anh dám chia tay thì anh chả ra gì, thì tôi thấy chưa đúng. Còn thanh xuân cả 2 người đều có, sao cứ là đàn ông ăn cắp thanh xuân của phụ nữ là thế nào".

img

Nhiều người còn tinh ý nhận ra, việc Lâm Vinh Hải khẳng định mình tay trắng sau ly hôn của Lâm Vinh Hải sẽ giúp cho "kẻ thứ 3" Linh Chi không bị mang tiếng yêu mình vì tiền, đồng thời, ngầm trách khéo vợ cũ có được toàn bộ tài sản sau ly hôn. Có lẽ vì thế mà trong thời gian tới, cặp đôi này sẽ nhận ít hơn những chỉ trích bị cho là "người bội bạc" yêu "kẻ thứ 3" từ dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem