Lê Hoàng (The Men), Tuấn Hưng tổ chức giải bóng thu gần 300 triệu ủng hộ "hiệp sĩ Sài Gòn"

Phan Trai Úc Thứ tư, ngày 23/05/2018 10:33 AM (GMT+7)
Trận đấu “Chung tay vì Hiệp sĩ quận Tân Bình” nhận được sự chung tay của nhiều nghệ sĩ và các mạnh thường quân.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, tại Trung tâm TDTT Công An TP.HCM diễn ra trận bóng tá từ thiện mang tên “Chung tay vì Hiệp sĩ quận Tân Bình” giữa các nghệ sĩ Việt và nhóm “Hội anh em phủi' Hà Nội nhằm quyên góp, chung tay ủng hộ gia đình các hiệp sĩ đường phố bị nhóm cướp xe SH tấn công hôm 13.5. Chương trình do ca sĩ Lê Hoàng (The Men) đứng ra kêu gọi trong 1 tuần.

Trong trận đấu có sự tham gia của các nghệ sĩ như Tuấn Hưng, diễn viên Thanh Duy, Akira Phan, Hồ Việt Trung, Ông Cao Thắng...

img

Các nghệ sĩ tham gia trận đấu từ thiện.

Trao đổi với chúng tôi, Lê Hoàng cho biết anh khá vui khi trận đấu được mọi người nhiệt tình ủng hộ. Ngoài các mạnh thường quân, các nghệ sĩ tham gia cũng đóng góp một phần tấm lòng vào quỹ. Kết thúc chương trình, tổng số tiền thu được là 275 triệu đồng.

“Về sau, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa tương tự như vậy. Còn số tiền nhận được anh em dự định cuối tuần sẽ đến nhà các hiệp sĩ trao tặng”, Lê Hoàng cho biết.

img

HLV Phan Văn Tài Em cũng tham gia giải đấu.

Tham gia trận đấu, ca sĩ Akira Phan chia sẻ: “Tôi thấy chương trình khá nhân văn, bản thân chỉ biết góp một phần công sức để kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ các hiệp sĩ. Cá nhân tôi cũng kêu gọi fan đóng góp, dù ít hay nhiều thì đều là tấm lòng đáng trân trọng”.

Ca sĩ Ông Cao Thắng tỏ ra ngưỡng mộ sự hi sinh của các hiệp sĩ để bảo vệ sự bình yên cho những người dân của thành phố. Anh tâm sự đó là việc làm đáng tuyên dương.

Trong suốt quá trình diễn ra trận đấu, ca sĩ Tuấn Hưng hoạt náo kêu gọi mọi người đóng góp vào thùng quỹ. Thậm chí, vào giờ nghĩ giữa hai hiệp, anh còn mang thùng quyên góp đến tận nơi bà xã và con trai đang ngồi. Vợ Tuấn Hưng – Hương baby vui vẻ lấy tiền ủng hộ cho chương trình.

img

Tuấn Hưng mang thùng quyên góp đến tận nơi bà xã ngồi.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có nhiều trận bóng kêu gọi ủng hộ tại Hà Nội. Nam ca sĩ cho biết, tổng số tiền thu được sau các trận đấu sẽ được trao cho gia đình hai hiệp sĩ tử vong là Nguyễn Hoàng Nam, Nguyễn Văn Thôi và hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đang bị thương và quỹ câu lạc bộ hiệp sĩ Tân Bình.

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều có chung tấm lòng hướng về các hiệp sĩ. Sự việc đáng tiếc như vậy chẳng ai mong muốn cả, sự hi sinh của các anh vì cộng đồng là điều chúng ta cần ghi nhận. Và đó cũng là lời cảnh tỉnh cho mọi người vì bọn cướp ngày càng táo tợn”, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ với chúng tôi.

Sau trận đấu, Tuấn Hưng và vợ tìm đến gặp gia đình hai hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Văn Thôi để trao tiền ủng hộ. Anh tiết lộ mỗi gia đình nhận được 40 triệu đồng. Nam ca sĩ còn trao thêm 30 triệu đồng cho trưởng nhóm Hiệp sĩ Sài Gòn và góp 20 triệu đồng vào quỹ của nhóm các hiệp sĩ.

img

Vợ chồng Tuấn Hưng đến tận nơi gặp gia đình hai hiệp sĩ tử nạn khi bắp cướp.

Video Vợ chồng Tuấn Hưng gặp gia đình 2 hiệp sĩ tử nạn.

Phang micro vào miệng, ngã sấp mặt và loạt tai nạn kinh dị của sao Việt

Do hết mình khi đứng trên sân khấu biểu diễn, các sao Việt không may gặp sự cố gãy chân, nứt xương đầu gối hay bỏng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem