Lê Khánh hạnh phúc sinh con trai đầu lòng ở tuổi 37

Hương Bùi Thứ ba, ngày 16/10/2018 09:35 AM (GMT+7)
Sau 10 ngày nằm viện theo dõi, hai mẹ con Lê Khánh đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi.
Bình luận 0

Tối 15/10, Lê Khánh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mẹ tròn con vuông trong bệnh viện.

Nữ diễn viên hạnh phúc cho biết: “Sau bao ngày mong chờ thì gia đình đã được gặp con! Thiên thần nhỏ của cả nhà! Khánh cũng xin được cảm ơn những lời chúc phúc, sự quan tâm của những người yêu thương đã dành cho mẹ con Khánh”.

img

Lê Khánh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cậu quý tử nằm trong vòng tay mẹ.

Ngay lập tức, nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Lương Thế Thành, Xuân Lan, Tiến Luật, Thúy Ngân, Huy Khánh,...

Theo chia sẻ của ông xã Lê Khánh, nữ diễn viên đã sinh con trai từ ngày 6/10, bé nặng khoảng 3,3kg. Sau khoảng 10 ngày nằm viện theo dõi, hai mẹ con Lê Khánh đã được các bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi.

Được biết, từ khi mang thai đến nay, Lê Khánh đã tạm rút lui khỏi làng giải để ở nhà nghỉ dưỡng và chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Tin vui đến với cặp vợ chồng diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải từ hồi trước Tết Nguyên Đán, nhưng mãi đến giai đoạn giữa thai kỳ, cả hai mới tiết lộ trước công chúng.

img

Từ khi mang thai, Lê Khánh tạm rút lui khỏi làng giải trí để nghỉ dưỡng sinh con.

"Thật ra tin vui cũng hơi bất ngờ, dù không phải là ngoài kế hoạch nhưng chúng tôi luôn giữ tâm lý thoải mái, không gượng ép nhất định phải có người nối dõi.

Hiện tại Khánh tạm ngưng các việc nặng như rong ruổi theo đoàn phim, chỉ những việc nhẹ nhàng như quay quảng cáo, lồng tiếng... không mất quá nhiều thời gian và sức khỏe mới tham gia", ông xã Lê Khánh cho biết.

Khi nữ diễn viên đang ốm nghén, Tuấn Khải cũng từng tiết lộ vợ hay nhõng nhẽo, thèm ăn những món “độc” mà trước nay cô chưa từng ăn, và chỉ ăn vào những giờ “độc” như... nửa đêm.

Nghi vấn bạn gái Hoài Lâm sinh con, Hoài Linh đã lên chức ông nội

Hình ảnh chụp lén Bảo Ngọc cùng Hoài Lâm bế một em bé, hay ảnh bụng to bất thường của cháu gái Bảo Quốc, khiến nhiều...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem