Linh Chi nói chuyện khẩu nghiệp, "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải?

Mi Mi Thứ tư, ngày 22/02/2017 08:05 AM (GMT+7)
Giữa ồn ào bị Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình, Linh Chi chia sẻ: "Khẩu nghiệp - nhân quả. Có gan trả ắt có quyền nói" như đáp trả.
Bình luận 0

img

Linh Chi có đang ""đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải khi bị tố là người thứ ba?

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Linh Chi - người tình mới của Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải có đăng tải một hình ảnh cô vui vẻ cười đùa cùng những người bạn kèm dòng trạng thái như "chẳng liên quan" gì đến bức ảnh. "Khẩu nghiệp - Nhân quả. Có quan trả ắt có quyền nói" - Linh Chi viết.

Lời chia sẻ của đàn em Ngọc Trinh ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số cư dân mạng cho rằng, một mặt Linh Chi chọn cách im lặng và nhẫn nại chờ sóng gió bị vợ cũ của người tình tố cô là người thứ ba qua đi như lời cô chia sẻ trước đó. "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại...Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả, vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi" - Linh Chi chia sẻ.

Mặt khác, người đẹp 9x vẫn ngầm đáp trả trước những lời lẽ không hay từ Lý Phương Châu và phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng đang hướng về mình.

img

img

Linh Chi cũng không ngại khoe những hình ảnh của bản thân mỉm cười rạng rỡ dù đang bị tố "giật chồng".

Trước đó, đàn em thân thiết của Ngọc Trinh chia sẻ trong một bài phỏng vấn công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Vinh Hải. Linh Chi nói về người tình mới: "Anh Hải là người chu đáo. Cho đến lúc hết phim cũng không ấn tượng với Lâm Vinh Hải. Nhiều lần đi ăn chung với đoàn thì cả hai nảy sinh tình cảm.Trước khi chính thức yêu nhau 1 tháng, chúng tôi có nhiều tháng làm bạn trước đó. Lúc đó, anh Hải chưa ly hôn nên chúng tôi cũng không xác định sẽ yêu nhau. Đơn giản là để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhau".

img

Vợ chồng Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải lúc còn hạnh phúc, mặn nồng.

Ngược lại, vợ cũ của Lâm Vinh Hải khẳng định, cô có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và chồng cũ khi cặp đôi vẫn đang là vợ chồng. Và đây chính là nguyên nhân khiến cho Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải ly hôn sau 11 năm gắn bó. "Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Và Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như họ nói" - Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem