Lộ ảnh Trương Quỳnh Anh và chồng cũ đi du lịch cùng nhau sau ly hôn

Loan Trần Thứ tư, ngày 13/11/2019 09:28 AM (GMT+7)
Cộng đồng mạng xôn xao với loạt ảnh được cho là Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau tại Thái Lan sau ồn ào ly hôn, có tình mới.
Bình luận 0

Ít giờ trước, sau khi Tim đăng ảnh đang ở Thái Lan vì có lịch trình làm việc trong vài ngày, cộng đồng mạng lại bất ngờ chia sẻ rầm rộ loạt ảnh Tim sánh đôi bên vợ cũ- diễn viên Trương Quỳnh Anh. Ngay khi những bức ảnh được một tài khoản đăng tải công khai, dân mạng đã lập tức bàn luận xôn xao về cuộc gặp gỡ này của cặp đôi.

img

Bức ảnh được chụp lại thấy rõ mặt Tim, người phụ nữ đi cùng nam ca sĩ được đồn đoán chính là Trương Quỳnh Anh.

Những bức ảnh này được đăng tải trùng hợp với thời điểm Tim chia sẻ ảnh trên trang Facebook cá nhân, thêm vào đó, trang phục trong ảnh Tim đăng và ảnh được chụp lại cũng hoàn toàn trùng khớp khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn cả hai đã vui vẻ tái hợp sau ly hôn. Ở một góc chụp khác, cộng đồng mạng chắc chắn danh tính cô gái đi cùng Tim chính là Trương Quỳnh Anh, cả hai bị bắt gặp đang đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. 

img

img

Tài khoản đăng tải những bức ảnh này cho biết cả hai trò chuyện vui vẻ, cùng nhau đi mua sắm tại Thái Lan.

Cùng thời điểm này, Tim cũng đăng ảnh check-in Thái Lan với dòng status: "Lạc đường ở Bangkok". Đặc biệt, nơi nam ca sĩ chụp ảnh cũng được cho là cùng địa điểm nơi cả hai bị bắt gặp. Ngay khi những bức ảnh này được chia sẻ, số đông khán giả đều mừng rỡ khi cho rằng cả hai đã tái hợp và có thể quay về bên nhau. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại hoài nghi cho rằng, Trương Quỳnh Anh và chồng cũ cùng tham gia một dự án, hoặc sau ly hôn vẫn có thể làm bạn vì vẫn cùng nhau chăm sóc con trai...

img

Tim đăng ảnh check-in trùng khớp với hình ảnh được chụp đi cùng vợ cũ.

Là cặp đôi trải qua không ít "sóng gió", từ khi cả hai đăng ký kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên con trai, cả hai luôn được khán giả yêu mến và không ngừng dành sự ngưỡng mộ cho gia đình nhỏ này. Vì vậy, khi ồn ào ly hôn đến thông tin Tim có tình mới và Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra khỏi nhà dù trước đó vẫn sống chung sau ly hôn... rất đông khán giả đã tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi này. 

Trước đó ít ngày, Tim còn bất ngờ đăng ảnh vui vẻ bên vợ cũ khiến nhiều người không khỏi mừng rỡ cho mối quan hệ của cả hai. Bên cạnh đó, dù vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh và cũng được Trương Quỳnh Anh chia sẻ đây là lí do cô dọn ra khỏi nhà, nhưng nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng phủ nhận và tuyên bố không có bạn gái. 

img

Bức ảnh Tim chia sẻ cả hai vui vẻ đi ăn cùng nhau đã khiến nhiều khán giả vỡ òa cảm xúc.

Những động thái thân thiết quá mức ở thời điểm này của Tim và Trương Quỳnh Anh đã cho người hâm mộ thêm hy vọng về khả năng cả hai tái hợp. Dù hai nghệ sĩ vẫn chọn cách im lặng trước mọi tin đồn, khán giả vẫn không ngừng chờ đợi ngày cả hai có thể trở về bên nhau.

Trương Quỳnh Anh dọn ra ở riêng vì chồng cũ có tình mới, Tim liền đáp trả bất ngờ

Hai nhân vật chính của tin đồn yêu đương là Tim và Đàm Phương Linh cuối cùng cũng lên tiếng làm sáng tỏ câu chuyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem