Lộ bằng chứng "yêu lại từ đầu" Lương Bằng Quang, Ngân 98 chính thức lên tiếng

Phan Trai Úc Thứ bảy, ngày 21/09/2019 09:55 AM (GMT+7)
Mon 2k cho biết bạn thân của mình và tình cũ đã “lành”.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, hot girl Mon 2k (Trần Ngọc Ánh) tỏ ra bức xúc khi đăng tải loạt ảnh cô bạn thân là Ngân 98 bị bắt gặp đi Đà Lạt cùng tình cũ Lương Bằng Quang.

Mon 2k viết: “Cứ tưởng Ngân đi chơi vài ngày rồi về thôi. Nhưng tới hôm nay lên mạng vô tình lướt thấy có mấy bạn gửi hình, bình luận nên mình mới biết thì ra là đi với anh này. Yêu, tình cảm thì mình không can thiệp, nhưng dắt mình đi vòng vòng mấy tháng nay là không được đâu nha. Niềm tin thì rất khó để có, giữ không được thì cũng chịu thôi”.

Chia sẻ của Mon 2k khiến dư luận đặt nghi vấn cặp thầy - trò Lương Bằng Quang, Ngân 98 bí mật "yêu lại từ đầu".

img

img

Bằng chứng cho thấy Lương Bằng Quang và Ngân 98 cùng đi du lịch Đà Lạt, chụp ảnh giống nhau

Trao đổi với chúng tôi, Mon 2k cho biết Ngân 98 vừa về Sài Gòn sau chuyến du lịch 4 ngày. Cô càng bất ngờ hơn khi bạn thân của mình đi chung với nam nhạc sĩ sinh năm 1982. “Tôi là người giúp Ngân vượt qua khó khăn khi chia tay Lương Bằng Quang. Khi yêu, cô ấy đã gánh chịu đủ mọi đau khổ và thiệt thòi. Tôi nghĩ cả hai đã lành. Nếu họ tái hợp thì tôi không còn gì để nói”.

Về nghi vấn nối lại tình xưa với Lương Bằng Quang, Ngân 98 lên tiếng bác bỏ. Cô giải thích: “Tôi đi du lịch chung với bố mẹ nuôi. Mà bố mẹ nuôi của tôi thì rất thân với anh Quang nên cũng rủ anh Quang đi cùng. Vô tình gặp nhau thì tôi và Quang vẫn nói chuyện với nhau bình thường và cả 2 đều có sở thích chụp hình nên đã chụp qua chụp lại cho nhau thế thôi. Tôi và anh Quang thỉnh thoảng có chạm mặt nhau trong các buổi tiệc của người quen nên cũng chào hỏi nhau như bạn bè bình thường”.

img

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng đi phẫu thuật thẩm mỹ chung

Giữa tháng 3, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng rủ nhau lên bàn mổ, can thiệp dao kéo để “trùng tu” nhan sắc.

Sau cuộc đại phẫu, cả hai được cho là có sự “lột xác” ngoạn mục về diện mạo. Nam ca – nhạc sĩ được khán giả ví như “soái ca Dubai”. Trong khi đó hot girl quê Bình Định hài lòng với vẻ ngoài khi thực hiện liên tiếp ca cắt mắt, gọt hàm, sửa mũi và tiêm môi.

Sau khi “đẹp lên”, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai bất ngờ hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội. Nhạc sĩ sinh năm 1982 còn gọi bạn gái là "người cũ", cùng những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu.

Sau đó, Ngân 98 xác nhận đã chia tay Lương Bằng Quang sau 3 năm chung sống như vợ chồng. Về lý do tình cảm đổ vỡ, hot girl quê Bình Định tiết lộ: “Tôi nghĩ đã có người thứ 3 xen vào. Người đó nhắn tin thân mật với anh Quang. Tôi hỏi chuyện thì anh bảo là không biết khiến tôi rất khó chịu. Anh Quang cứ giữ khư khư điện thoại và không cho ai đụng vào. Tôi biết có rất nhiều cô gái nhắn tin cho anh Quang”.

img

Ngân 98 bác tin đồn "yêu lại từ đầu" với bạn trai cũ

Khoảng thời gian yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 khẳng định cô độc lập về tài chính, phần ai nấy tự làm, tự lo, tự xài. “Lương Bằng Quang là mối tình đầu tiên của tôi tại Sài Gòn. Yêu nhau 3 năm, tình cảm của chúng tôi cũng khá sâu đậm. Công việc kinh doanh của tôi hiện cũng khá ổn định. Thỉnh thoảng tôi cũng nhận quay gameshow, truyền hình, chụp ảnh...”, cô kể.

Về việc bị cho là dựa hơi bạn trai và lấy lý do chia tay để nổi tiếng thì Ngân 98 cũng thẳng thắn: “Nếu để gây chú ý hay đánh bóng tên tuổi thì tôi nghĩ không nhất thiết phải lấy vấn đề chia tay. Anh Quang đã lớn. Tôi đã chuyển sang một hướng khác chứ không còn trẻ con mà suốt ngày lên mạng làm chiêu trò như trước đây. Sức ảnh hưởng của tôi khá lớn và được nhiều người chú ý. Nếu có PR tôi có thể tự làm”.

Hiện Ngân 98 cho hay nếu có một chàng trai đúng sở thích thì cô sẽ sẵn sàng yêu.

Bộ ảnh của Ngân 98, Mon 2k bị chỉ trích “bôi bẩn” Vũng Tàu, bắt chước Tuyệt tình cốc

Cặp bạn thân chính thức có phản hồi về bộ ảnh đang gây bão mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem