Lý do 2 "ông hoàng miền Tây" đăng đàn tố nhau, “nghỉ chơi” sau vài ngày hợp tác?

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 03/12/2019 08:16 AM (GMT+7)
Sau tung sản phẩm hát chung “Yêu đừng thề”, Châu Khải Phong và Chu Bin đã xảy ra mâu thuẫn.
Bình luận 0

Hai giọng ca “trăm triệu view” Châu Khải Phong và Chu Bin vừa tung MV mang tên “Yêu đừng thề”. Sau 1 ngày phát hành trên YouTube, ca khúc nhận gần 1 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, ca sĩ Châu Khải Phong vừa đăng tải dòng trạng thái tỏ ra bức xúc, được cho là nhắc đến người bạn thân thiết – Chu Bin. Anh viết: "Mới có chút chút thôi mà đã quyền lợi này, quyền lợi nọ phát mệt rồi. Chắc lần cuối luôn quá". Dưới chia sẻ, Châu Khải Phong bày tỏ sự khó chịu ra mặt khi cho biết người được nhắc đến đòi quá nhiều quyền lợi khác nhau về ăn chia sản phẩm.

img

Poster MV "Yêu đừng thề" của Châu Khải Phong và Chu Bin

Khi một số khán giả cho rằng, anh đang cố tình nói đến Chu Bin thì nam ca sĩ chỉ để lại biểu tượng mặt cười ẩn ý.

Ngay sau đó, trang cá nhân, Chu Bin tỏ ra gay gắt: "Ui giời, hát thì Yêu đừng thề, còn ở đời chơi với bạn đừng thề thốt anh em ạ. Khi chơi chung, vui vẻ thì nói gì cũng được, làm chung thấy sung. Làm xong thì quyền lợi anh, quyền lợi em chẳng rõ ràng cũng mệt. Biết thế ngày từ đâu tung luôn 2 kênh YouTube riêng của từng đứa, ai nhiều view người đó hưởng quyền lợi nhiều hơn cho rồi. Chứ thế này vì một bài hát đụng chạm chả hay ho tẹo nào". Chia sẻ của Chu Bin cho thấy người anh muốn nhắc đến chính là Châu Khải Phong. Đông đảo fan tỏ ra ngao ngán khi 2 thần tượng đã lời qua tiếng lại khi mới bắt tay hợp tác được vài ngày.

Chúng tôi đã liên hệ với Châu Khải Phong và Chu Bin để tìm hiểu sự việc. Song cả hai từ chối trả lời và cho biết “điều cần nói đã chia sẻ hết qua Facebook...”.

img

Hai ca sĩ khiến fan ngao ngán khi lời qua tiếng lại vì quyền lợi

MV “Yêu đừng thề” kể về chuyện tình tay ba đầy ngang trái. Trong MV, Châu Khải Phong bị Chu Bin cướp người yêu. Nữ chính trong MV tên Young Ju, từng là người yêu trong một MV khác của Noo Phước Thịnh. Sản phẩm mới của cả hai được người nghe nhận xét có ca từ hay, nhạc hiện đại...

Chu Bin và Châu Khải Phong hoạt động ca hát từ lâu và đều sở hữu lượng fan hùng hậu. Cả hai được mệnh danh là "ông hoàng miền Tây" khi tên tuổi của họ đình đám ở thị trường các tỉnh miền Tây, được bà con ở đây dành nhiều sự yêu mến. Châu Khải Phong khẳng định anh không quan trọng sân khấu như thế nào, khán giả nhiều tiền, ở tỉnh hay thành phố, điều duy nhất anh muốn là mang âm nhạc của mình phục vụ tất cả mọi nơi.

Lý do Châu Khải Phong bị yêu cầu phải xóa bài hit 15 triệu view

Nam ca sĩ nhận hàng trăm tin nhắn yêu cầu anh xóa bỏ ca khúc ăn khách “Nếu ta ngược lối“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem