Lý do đặc biệt khiến Hương Tràm không cho mẹ ngồi xem liveshow đầu tiên

Mộc Linh Thứ tư, ngày 16/01/2019 07:14 AM (GMT+7)
Hương Tràm đã có nhiều chia sẻ giàu cảm xúc sau khi tổ chức thành công liveshow đầu tiên mang tên "Hộp thư số 1".
Bình luận 0

Liveshow đầu tay Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của Hương Tràm tối 11.1 được đánh giá là một đêm nhạc tràn ngập cảm xúc của âm nhạc, hình ảnh, ý tưởng sáng tạo. Trong liveshow này, mẹ Hương Tràm được ekip coi là "giám đốc sản xuất đặc biệt" bởi chị lo lắng, quan sát tỉ mỉ từng chi tiết về sức khỏe cũng như việc luyện tập của Hương Tràm. 

img

Hương Tràm và mẹ.

Tuy vậy, trong liveshow, bố mẹ Hương Tràm lại không được ưu ái ngồi hàng ghế đầu, mới đây, nữ ca sĩ đã đăng đàn giải thích lý do trong chia sẻ của mình sau đêm diễn. Hương Tràm viết: 

"Khép lại liveshow đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát với tên gọi 'Hộp thư số 1” Tràm nhận được rất nhiều lời khen, góp ý, những tràng pháo tay, tình cảm của rất nhiều bạn bè, anh chị đồng nghiệp, khán giả khắp nơi, Tràm đã cảm ơn rất nhiều những con người thầm lặng đứng sau ủng hộ Tràm và Tràm muốn dành cho một người sự biết ơn và cảm ơn ông trời đã cho con được là con gái của mẹ, là thành viên của gia đình mình. Nói về mẹ, những ngày trước liveshow, con bệnh dị ứng, mẹ ốm li bì nhưng vẫn có mặt trong tất cả các buổi. Mẹ là người đi sớm nhất và về trễ nhất. Thậm chí, con nghe kể lại chị Huyền Thương và ekip ở chung khách sạn gần phòng con chỉ cần ồn một chút cũng bị mẹ nhắc “tụi con nói bé cho cái Tràm nó ngủ, nó mất ngủ mấy đêm nay rồi”; nghe đến đây tim con lại đau quá mẹ ạ.

img

Hương Tràm đã có một đêm nhạc vô cùng thành công ở tuổi 22.

Con thấy có lỗi vô cùng khi phận làm con chẳng lo cho mẹ được bữa ăn ngon những ngày đó, mẹ thì không ngủ được vì biết con tiêm về cứ đau đau, gãi gãi cả đêm không ngủ được, đến khi con ngủ mẹ lại thức bảo vệ cho giấc ngủ của con khỏi tiếng ồn ở ngoài. Ánh đèn rực rỡ vừa bật lên và con xuất hiện với Em gái mưa chính là lúc nước mắt mẹ bắt đầu rơi ...”

Nữ ca sỹ cũng tiết lộ, cô không hề muốn mẹ và gia đình ngồi ở hàng ghế đầu tiên vì lo lắng sẽ khóc khi thấy gia đình. Chính vì vậy, khi xong show Hương Tràm đã nói lời xin lỗi vì quyết định đó của mình.

“Con đã muốn mẹ không ngồi ở ghế đầu vì sợ con không giữ được cảm xúc mà khóc đến mất giọng khi thấy mẹ.. thực sự con thấy mình vẫn chưa đủ trưởng thành trước mẹ, người ta nói sau show con đã lớn, đã chính chắn và bản lĩnh nhưng khi có mẹ con chỉ mong mình bé mãi. Con biết khi con nói không muốn bố mẹ ngồi hàng đầu là con sai rồi, con sai vì lúc đó con chỉ nghĩ cho bản thân mình, sợ cảm xúc khi đối diện với gia đình trên sân khấu. Nhưng thật cảm ơn bố, mẹ và gia đình lúc đó đã không nghe lời con, cảm ơn bố mẹ đã ngồi ở đó, ngay trước mắt con ... điểm tựa tinh thần vững chãI của con trong 24 năm qua ...”

Những chia sẻ và hình ảnh của Hương Tràm với gia đình cho thấy một Hương Tràm rất khác sau hậu trường. Sau những ồn ào của tuổi trẻ, dường như Hương Tràm đang ngày càng trưởng thành hơn, sâu lắng hơn.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem