Lý do gì khiến Trường Giang bị xa lánh tại "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6?

Châu Anh Thứ bảy, ngày 24/08/2019 09:56 AM (GMT+7)
MC Xuân Bắc và 4 vị trưởng phòng còn lại của "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6 cảm thấy hoang mang trước sự “chín sắp rụng” của Trường Giang.
Bình luận 0

Tối 23/8, đoạn teaser tập 5 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6 được ê-kip sản xuất đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của công chúng. Đoạn teaser tiết lộ màn “chặt chém” lẫn nhau của 5 vị trưởng phòng và danh tính 4 nghệ sĩ khách mời tiếp theo tham gia chương trình gồm: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên Phát La, Anh Thư.

img

MC Xuân Bắc cùng 5 trưởng phòng.

img

Bốn khách mời đến với tập 5 Ơn giời cậu đây rồi mùa 6.

Mở đầu đoạn clip, Trấn Thành cho biết có nhiều khách mời không hợp tác. Đó chính là lý do khiến các trưởng phòng khó xử, nhiều khi “bế tắc” ngay trong chính căn phòng của mình. Phản bác ý kiến của Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ cho hay, các khách mời bước vào căn phòng của cô và Mạc Văn Khoa rất dễ thương và có thái độ hợp tác với trưởng phòng. Việc Trấn Thành bị nghệ sĩ khách mời “chống đối” là do ăn ở không tốt.

Bị đàn em công kích, Trấn Thành dọa dẫm sẽ mời tình cũ của Lâm Vỹ Dạ là diễn viên Anh Đức tham gia chương trình và vào căn phòng có cô là người đưa ra tình huống. Không hề lo sợ, Lâm Vỹ Dạ đáp: “Anh Đức mà gặp em là không dám nói một tiếng nào”.

img

Lâm Vỹ Dạ hứng thú với việc "chặt chém" Trấn Thành.

Tiếp đến, MC Xuân Bắc và các trưởng phòng cùng nhau công kích nhan sắc của Mạc Văn Khoa. Họ cùng nhau nhận xét trông nam diễn viên “già và cũ hơn trường quay”.

Trong khi mọi người cùng nhau tung hứng để mang lại tiếng cười cho khán giả, Trường Giang đứng im lặng, không nói một lời. Nhận được câu hỏi từ MC Xuân Bắc, Trường Giang từ tốn nói: “Mình đến với chương trình để mình làm việc. Mình hãy bàn về công việc, đến với những người chơi sao cho đưa họ lên để họ tỏa sáng. Đó là công việc của chúng ta”.

img

img

Trường Giang bị mọi người xa lánh vì có phát ngôn khác lạ.

Câu nói của Trường Giang khiến mọi người trên sân khấu hoang mang và tản ra chỗ khác. Lúc này, MC Xuân Bắc cùng bốn vị trưởng phòng còn lại cùng đưa ra quyết định Trường Giang sẽ là người phát ngôn của chương trình.

Tập 5 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 25/8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem