Lý do nào khiến Tăng Thanh Hà luôn che giấu được bụng bầu?

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/02/2017 07:15 AM (GMT+7)
Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp rất kín tiếng của showbiz Việt. Thông tin về nữ diễn viên càng "khan hiếm" hơn khi cô rút khỏi showbiz để hoạt động kinh doanh riêng.
Bình luận 0

img

Tăng Thanh Hà biết tạo dáng, chọn góc chụp ảnh để không lộ bụng bầu khiến cô vẫn có thể khoe hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của mình trên trang cá nhân với người hâm mộ

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà được biết đến qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ như: Bỗng dưng muốn khóc, Dốc tình, Hương phù sa, và các phim nhựa Mỹ nhân kế, Đẹp từng centimet

Sau khi lấy chồng vào năm 2013, Tăng Thanh Hà dường như rút khỏi showbiz, cô hạn chế tối đa tới những sự kiện, event không cần thiết, chỉ xuất hiện ở những sự kiện mang tính chất cộng đồng mà cô là đại sứ thương hiệu hay sự kiện kinh doanh của gia đình nhà chồng.

Bản thân cô là người sống khá khép kín, giữ chuyện riêng tư của gia đình nhỏ, gia đình lớn với khán giả cũng như giới truyền thông. Thậm chí ngay cậu con trai nhỏ của cô, thi thoảng cô đăng lên trang cá nhân cũng không bao giờ người hâm mộ được nhìn rõ khuôn mặt cậu bé.

Chính vì vậy, khán giả, giới truyền thông vẫn luôn tò mò về cuộc sống của cô cũng như gia thế "khủng" của nhà chồng. Thế nhưng trước hàng ngàn hàng vạn ánh mắt "soi xét" của dư luận, "ngọc nữ" vẫn thành công trong việc giữ bí mật cho cuộc sống riêng của mình. Đặc biệt, cô rất giỏi trong việc giấu chuyện bầu bí. Để làm được điều này, Hà Tăng cũng có cho mình những bí quyết tưởng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để không lộ "bí mật" trước công chúng.

img

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà biết cách chọn các bộ váy rộng giấu chiếc bụng bầu

Cách đây vài tháng, nhiều ý kiến nhận xét, Tăng Thanh Hà dạo này có vẻ gầy, không hiểu lý do vì sao, bởi cô diện những chiếc áo váy thùng thình lộ đôi chân gầy gò. Chỉ đến khi, trong đám cưới của chị chồng, vô tình một bức ảnh chụp cô cùng gia đình nhà chồng tại tiệc cưới được đăng tải, khán giả mới ngã ngửa khi biết nữ diễn viên đang mang thai đứa con thứ hai.

img

Thời gian đầu mang thai, khi tham gia một vài sự kiện để ủng hộ bạn bè. Nữ diễn viên chọn những bộ váy suông, phom rộng để giấu vòng hai.

img

Cô luôn chọn những trang phục phần lớn là màu đen. Tông màu này chính là bí quyết để Hà Tăng che vòng bụng hiệu quả

Ngoài ra, cô cũng biết cách tạo dáng quay lưng vào ống kính, vừa khéo léo che giấu bụng bầu lại tăng thêm phần nữ tính, ngọt ngào.

img

Không chỉ quay lưng vào ống kính mà Hà Tăng còn rất biết cách nép vào bên người khác để che đi bụng bầu ngày một lớn của mình.

img

Hơn nữa cô cũng biết hạn chế hình ảnh của mình trước giới truyền thông. Phần nhiều những hình ảnh đến với công chúng đều là các bức ảnh cô đăng tải trên trang Instagram khiến mọi người khá mơ hồ về việc "ngọc nữ" đang mang bầu.

Cẩn thận giữ bí mật đời tư nên nữ diễn viên không thường xuyên đến những nơi đông người để tránh bị bắt gặp. Một số ảnh đi du lịch cùng gia đình hay bạn bè thường là những nơi riêng tư hoặc ở nước ngoài. Bên cạnh đó, nhóm bạn thân thường đi chơi cùng Tăng Thanh Hà không bao giờ "vô tư" tiết lộ hình ảnh của cô trên mạng xã hội nên "bí mật" của người đẹp luôn được giữ kín đáo như cô muốn.

img

Khán giả cũng như giới truyền thông biết cô mang bầu chỉ cách đây không lâu khi cô đang bước sang những tháng cuối của thai kỳ.

img

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, hình ảnh chụp cô cũng chỉ nửa người cùng với câu thông báo: Béo lên rồi.

Có thể thấy bí quyết để Tăng Thanh Hà giấu bụng bầu rất thành công nhờ khéo léo lựa chọn trang phục giấu dáng. Đồng thời, trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô cũng cẩn thận tạo dáng sao cho giấu được bụng bầu một cách tự nhiên nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem